Chàng trai bị người yêu 'đá' đau đớn chỉ vì không biết ăn mắm tôm

Chuyện nghe có vẻ vô lý, nhưng chàng trai trong câu chuyện lại bị người yêu chia tay vì ăn nước mắm thay vì mắm tôm.

Trong tình yêu, không phải cặp đôi nào cũng hợp nhau trong việc ăn uống. Có những cô nàng kén ăn, mỗi lần hỏi lại "em ăn gì cũng được", nhưng khi đưa đến hàng ăn lại bảo không thích món này, món kia khiến các chàng vô cùng đau đầu.

Nhưng trong câu chuyện dưới đây lại là một chàng trai kén ăn, sau khi đi ăn bún đậu về, anh chàng đã bị người yêu "đá" chỉ vì không biết ăn mắm tôm.

"Mình là con trai, từ nhỏ mình đã rất kén ăn, có những món mình ăn được nhưng không thích, có những món mình không ăn luôn. Mắm tôm và tiết canh là một trong số những món mình không thể nuốt nổi.

Từ trước đến bây giờ, mình chưa bao giờ ăn bún đậu mắm tôm, cũng không dám bước vô quán bún đậu vì không chịu được mùi mắm tôm. Nói thẳng ra, mình cảm thấy buồn nôn khi ngửi mùi mắm tôm.

Mình và bạn gái yêu nhau cũng được nửa năm. Tụi mình là một "couple ăn uống" nên cứ mỗi lần hẹn hò là đèo nhau đi ăn. Bạn gái mình thì thích ăn bún đậu mắm tôm lắm, có mấy lần bạn ấy rủ đi ăn nhưng mình đều từ chối vì ngại mùi mắm tôm.

Hôm qua, bạn ấy lại tiếp tục rủ mình đi ăn bún đậu, mình cũng bảo là nên chọn món khác nhưng bạn ấy lại dỗi. Bạn ấy bảo mình chưa bao giờ chiều bạn ấy cả. Dù thâm tâm mình ghét cay ghét đắng nhưng vì muốn làm người yêu vui nên mình đã đồng ý.

Chàng trai bị người yêu đá đau đớn chỉ vì không biết ăn mắm tôm-1
(Ảnh minh họa)

Đến quán ăn, bạn gái mình gọi một mẹt bún lớn với hai bát mắm tôm. Mình không ăn được mắm tôm nên có nói lại với phục vụ: 'Chị cho em một suất mắm tôm thôi, bát kia là nước mắm ạ.'. Người yêu mình nghe xong liền nhìn mình không chớp mắt, thấy bạn gái phản ứng hơi lạ nên mình có hỏi:

'Ơ, đi ăn bún đậu mắm tôm mà anh lại gọi nước mắm. Anh bị hâm à? Thế còn gì là bún đậu mắm tôm nữa?'

Mình cũng nhẹ nhàng trả lời em ấy:

'Anh không ăn được mắm tôm nên gọi nước mắm thôi. Ăn bún đậu nước mắm thì có sao đâu.

Anh không ăn được thì tập ăn đi chứ. Đàn ông gì mà đến bát mắm tôm cũng không dám thử?'

Mình lúc này bắt đầu thấy khó chịu vì chuyện bình thường mà người yêu lại cằn nhằn, lớn giọng. Mình cũng bảo là cứ ăn đi, đừng nói nữa, thế là người yêu mình dỗi.

'Vậy sau này bạn em rủ đi ăn bún đậu cùng, anh lại gọi nước mắm thế à? Chúng nó cười anh là đồ nhà quê đấy. Anh bảo người ta đem mắm tôm cho anh đi.'

Lúc này mình bực kinh khủng, nếu biết mình không ăn được thì em ấy phải bỏ qua hoặc bảo mình gọi món khác. Không hiểu sao lại bắt mình ăn mắm tôm cho bằng được.

Mình bực bội nên giọng cũng hơi khó chịu. Mình bảo em ấy lo ăn đi, nói nhiều quá rồi. Vậy là em ấy đập đũa xuống bàn, đứng dậy và nói lớn: 'Đàn ông gì mà hèn thôi rồi! Bạn gái muốn giúp mà lại chê nói nhiều. Anh tự mà ăn một mình nhá'. 

Mình chưa kịp phản ứng gì thì em ấy bỏ đi, tính tiền xong thì cũng đuổi theo nhưng em ấy không chịu lên xe. Lúc về nhà, mình cũng chủ động nhắn tin làm hòa nhưng em ấy không trả lời. Đến hôm nay, em ấy nhắn tin chia tay. Mình không hiểu tại sao lại chia tay vì mình không ăn được mắm tôm."

Chàng trai bị người yêu đá đau đớn chỉ vì không biết ăn mắm tôm-2
(Ảnh minh họa)

Qua câu chuyện, dân mạng thương cảm cho chàng trai vì yêu phải cô nàng thích chỉ đạo người khác. Nhiều người còn bảo anh chàng may mắn vì chia tay được cô người yêu này.

"Nghe lý do chia tay thì chịu hẳn rồi, tất cả chỉ là cái cớ"

"Chia tay được là may ý, yêu về lâu về dài ai chiều nổi bà này"

"Con trai mà cũng kén ăn nhỉ, nhưng chắc là do từ bé cũng không được ăn nhiều"

"Làm người yêu mà chỉ đạo như mẹ người ta vậy"

Ăn uống là sở thích riêng của mỗi người. Mắm tôm là món khó ăn, không phải ai cũng thưởng thức được. Vậy nên nếu bạn trai không ăn được, cô gái lẽ ra phải tâm lý, khéo léo thay vì trách cứ chê bai. Vậy nên câu chuyện chia tay này thực sự có vẻ "được lòng" dân mạng. 

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-bi-nguoi-yeu-da-dau-don-chi-vi-khong-biet-an-mam-tom-n-260338.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất