Lên mạng hỏi về 'lần đầu gặp chồng', chủ thớt nhận hàng loạt hoàn cảnh trớ trêu

Chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ như in lần đầu tiên được gặp bạn đời của mình, những câu chuyện bi hài cũng từ đó mà ra.

Đối với tất cả cặp đôi, cơ duyên đưa họ đến với nhau sẽ là điều mà ít ai có thể quên được. Có người quen nhau qua giới thiệu, có người quen vì cả 2 học cùng lớp, cũng có người tình cờ gặp nhau như định mệnh vậy. 

Lên mạng hỏi về lần đầu gặp chồng, chủ thớt nhận hàng loạt hoàn cảnh trớ trêu-1
(Ảnh minh họa)

Mới đây, trong nhóm chuyên tâm sự về chuyện tình yêu, một cô nàng đã hỏi về cơ duyên khiến mọi người quen biết chồng mình. "Chủ thớt" cho biết cô và chồng đã quen nhau vì là bạn học chung cấp 3.

Được biết, lúc đó mặc dù học chung lớp nhưng cả 2 không chơi với nhau, không nói chuyện, thậm chí nhìn nhau còn thấy ghét. Vậy mà sau một chuyến du lịch có cả lớp, cô và chồng đã cảm mến nhau và yêu thương nhau đến tận bây giờ.

Lên mạng hỏi về lần đầu gặp chồng, chủ thớt nhận hàng loạt hoàn cảnh trớ trêu-2
(Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng của cô nàng: "Các bà quen ông chồng mình lần đầu tiên như thế nào chia sẻ đi. Để ổn lại kỷ niệm nào. Em trước nha, em với ông xã học cùng cấp 3 nhưng không nói chuyện nhìn còn ghét. Cuối lớp 12 cả lớp tổ chức đi du lịch mới bắt đầu. Cả hai yêu nhau 3 năm thì cưới, 2 đứa đều là tình đầu của nhau."

Câu hỏi của người dùng này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dùng. Nhiều người dùng mạng xã hội đã kể câu chuyện tình yêu của mình. 

"Trường học là nơi ươm mầm tình yêu à"

"Ai cũng quen nhau từ cấp 3 nhỉ"

"Cứ tưởng yêu lâu sẽ nhanh chán, vậy mà nhiều người yêu từ cấp 3 đến tận bây giờ"

Lên mạng hỏi về lần đầu gặp chồng, chủ thớt nhận hàng loạt hoàn cảnh trớ trêu-3Lên mạng hỏi về lần đầu gặp chồng, chủ thớt nhận hàng loạt hoàn cảnh trớ trêu-4
Những chuyện hài hước của chị em về chồng mình (Ảnh chụp màn hình)

Trước khi kết hôn, hầu như cặp vợ chồng nào cũng có câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Vì vậy, việc hồi tưởng lại chuyện tình yêu của mình cũng là cách hay để vợ chồng cùng giữ lửa hôn nhân và vun đắp hạnh phúc. 

Lên mạng hỏi về lần đầu gặp chồng, chủ thớt nhận hàng loạt hoàn cảnh trớ trêu-5
(Ảnh minh họa)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-mang-hoi-lan-dau-gap-chong-the-nao-chu-thot-nhan-cau-tra-loi-ba-dao-n-260287.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất