Chàng trai chạy khỏi sân khấu khi cô gái hé lộ đang mang chân giả

Trong giờ phút nói lời tỏ tình với cô gái mang chân giả, chàng trai bỗng dưng biến mất khỏi sân khấu nhưng chỉ vài giây sau đó đã khiến trường quay cảm động rơi nước mắt.

Tỏ Tình Ngay Bây Giờgameshow hẹn hò xuất hiện đủ loại drama trên đời nhưng cũng không thiếu những chuyện tình cảm động khiến người ta đồng cảm. Lần tỏ tình đặc biệt của cô gái trẻ Náo Náo đã chứng minh điều đó.

Náo Náo (21 tuổi) quyết định thử sức tỏ tình với người trong mộng Tiệp Khắc dù chính cô đã từ chối anh chàng này 2 lần trước đó. Nguyên nhân là cô chỉ có một bên chân, chân còn lại là chân giả. Cơ thể không lành lặn khiến Náo Náo luôn tự ti, cho rằng mình không xứng với Tiệp Khắc.

Khi thổ lộ trước trường quay, các cố vấn và khán giả đều vô cùng ngạc nhiên vì Náo Náo trông hoàn toàn khỏe mạnh như người bình thường. Cô đã diện váy trắng dài để che đi khiếm khuyết của bản thân.

Chàng trai chạy khỏi sân khấu khi cô gái hé lộ đang mang chân giả-1

Cũng vì bản thân thiếu sót, cô đã chủ động chia tay mối tình ngày xưa. Trước cơ hội tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình, Náo Náo hồi hộp để chờ đợi sự xuất hiện của chàng trai nhưng lại thất vọng vì không thấy bóng dáng người thương.

Sự thật là, Tiệp Khắc đã cố tình ra sân khấu muộn để khiến cô nàng bất ngờ. Đằng sau cánh gà, anh lắng nghe từng lời và đã tỏ rõ tấm lòng của Náo Náo.

Chàng trai chạy khỏi sân khấu khi cô gái hé lộ đang mang chân giả-2
Tiệp Khắc muốn tạo bất ngờ cho Náo Náo nên khiến cô hụt hẫng vài giây

Đúng như dự đoán, cô gái trẻ đã vô cùng hạnh phúc khi thấy người trong mộng xuất hiện. Náo Náo cho biết cô không đủ dũng cảm để chấp nhận tình cảm của Tiệp Khắc, đồng thời gửi lời xin lỗi tới anh vì ngay từ đầu đã không nói rõ ràng.

Dù cuộc tỏ tình này có đi đến đâu thì cô cũng đều chấp nhận. Vừa nghe dứt lời, anh chạy đến ôm chầm lấy cô và nói: "Em nghĩ hơi nhiều rồi đấy" và quay đầu bước vào sau hậu trường trong sự hoang mang của toàn bộ khán giả lẫn Náo Náo.


Anh chàng khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng vì bất ngờ chạy vào cánh gà

Hóa ra, Tiệp Khắc một lần nữa lại đùa giỡn với "dây thần kinh" của mọi người, anh không hề bỏ về mà đi lấy ghế cho Náo Náo ngồi vì sợ cô mỏi. Trên tay còn cầm hoa và con mèo có tên Lucky tặng Náo Náo khiến cô gái cảm động, mếu máo khóc. Dàn cố vấn cũng lặng người rơm rớm nước mắt vì tình cảm của đôi trẻ quá đỗi ngọt ngào.


Dàn cố vấn "thần hồn nát thần tính" khi bị Tiệp Khắc dọa bỏ đi


Ai ai cũng xúc động khi thấy anh chàng mang ghế từ cánh gà ra cho Náo Náo ngồi

Chàng trai chạy khỏi sân khấu khi cô gái hé lộ đang mang chân giả-3

Đến cuối chương trình, khi hai bên đã hiểu rõ lòng nhau, Tiệp Khắc thổ lộ anh đã biết tình trạng sức khỏe của Náo Náo khi tỏ tình lần thứ hai. Anh rất muốn trở thành chỗ dựa cho cô, cùng nhau đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Để bày tỏ tấm chân tình của mình, anh mang theo guitar và hát bản nhạc mà Náo Náo rất thích. Màn tỏ tình dễ thương này đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ phía cộng đồng mạng.

Nguồn Vietsub: Cú Subteam

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chang-trai-bat-ngo-chay-khoi-san-khau-khi-co-gai-he-lo-dang-mang-mot-chiec-chan-gia-2202113816199432.htm

gameshow hẹn hò

Tin tức mới nhất