Chàng trai đáp chuyến bay đến mừng sinh nhật lần thứ 20 của bạn gái

Sau khi bình tĩnh, cô gái lao đến ôm chầm bạn trai, nước mắt rơi lã chã trong niềm hân hoan vui sướng.

Mới đây, một cư dân mạng đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh nam thanh niên từ Thâm Quyến đột ngột trở về Thượng Hải để tổ chức sinh nhật lần thứ 20 cho bạn gái.

Trong video, một thanh niên đeo ba lô đứng ngoài cửa, và người bạn của anh đã gọi cô gái trong phòng mở cửa vì có chuyện muốn nói. Lúc này, cô gái vừa phàn nàn vừa ra mở cửa, nói rằng bây giờ đã khuya lắm rồi.

 

Chàng trai đáp chuyến bay đến mừng sinh nhật lần thứ 20 của bạn gái-1
Thanh niên đeo ba lô dành tặng sự bất ngờ cho bạn gái.

Khi cô gái vừa mở cửa, chàng trai bất ngờ nhảy ra và nói "Chúc mừng sinh nhật". Cô gái hoảng sợ trước sự việc bất ngờ nên đã hét lớn và nhảy lùi vào trong phòng.

Sau khi bình tĩnh, cô gái lao đến ôm chầm bạn trai, nước mắt rơi lã chã trong niềm hân hoan vui sướng, cô liên tục hỏi: "Sao anh về đột ngột vậy?"

Chàng trai đáp chuyến bay đến mừng sinh nhật lần thứ 20 của bạn gái-2
Chàng trai đáp chuyến bay đến mừng sinh nhật lần thứ 20 của bạn gái-3Chàng trai đáp chuyến bay đến mừng sinh nhật lần thứ 20 của bạn gái-4Chàng trai đáp chuyến bay đến mừng sinh nhật lần thứ 20 của bạn gái-5
Chàng trai chuẩn bị cầu hôn bạn gái bằng 9999 bông hồng khiến mọi người trố mắt

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến dân mạng xúc động về tình yêu tuổi trẻ của cặp đôi, không nhất thiết phải chúc mừng sinh nhật theo cách sôi nổi bởi hành động của anh đã chạm đến trái tim khiến cô nàng cảm động. Chỉ một bất ngờ nho nhỏ nhưng đối với cặp đôi chắc hẳn là một kỷ niệm đáng nhớ sau này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chang-trai-dap-chuyen-bay-den-chuc-mung-sinh-nhat-lan-thu-20-khien-ban-gai-xuc-dong-2204348.html

người yêu sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao