Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào 'zĩ zãng zơ záy'

Sau khẩu chiến mạng xã hội, Vy Oanh trở lại với những niềm vui nhỏ bé đời thường. Cô vừa tổ chức sinh nhật muộn cho doanh nhân Lê Thiện.

Tối 12/6, Vy Oanh khoe loạt ảnh mới trên trang cá nhân, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật muộn ông xã. Giọng ca Để Cho Em Khóc cho thấy sự chịu chơi khi biến không gian sống trở nên rực rỡ sắc màu.

Vy Oanh cũng không quên dành những lời ngọt ngào cho doanh nhân Lê Thiện: "Ước mơ của em rất đơn giản: Được kết hôn với một người đàn ông phù hợp và có những đứa con đáng yêu với anh ấy. Cảm ơn anh đã biến ước mơ của em thành hiện thực.

Sinh nhật anh, em muốn nói rằng em yêu anh hơn chính cuộc sống này. Em rất vui vì Chúa đã gửi anh đến thế giới này. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của em".

"Mừng sinh nhật muộn chồng yêu thương với tất cả tấm lòng em. Covid năm thứ 2, bầu cặm cụi tự tay nắn nót từng tí cho người yêu, tự nhiên thấy khỏe re, không thấy mệt gì ta", nữ ca sĩ viết thêm.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-1Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-2
Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-3
Không gian tiệc sinh nhật ông xã Vy Oanh.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-4
Đại gia Lê Thiện thổi nến bên con gái.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-5
Cận cảnh chiếc bánh kem hình trái tim đỏ rực mà Vy Oanh dành cho ông xã.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-6Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-7
Những món ăn ngon được chuẩn bị kỹ càng.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-8Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-9Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-10
Những món quà các con dành cho doanh nhân Lê Thiện.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-11
Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-12
Hiện Vy Oanh mang thai lần 3, đang trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-13
Cô và ông xã đang hồi hộp từng ngày để chào đón thiên thần mới.

Vy Oanh mừng sinh nhật chồng hoành tráng sau ồn ào zĩ zãng zơ záy-14
Trước đó không lâu, Vy Oanh vướng scandal đình đám với một nữ đại gia, khẩu chiến nhiều ngày trên MXH. Bị đại gia lật tung "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm", cụ thể là "đẻ thuê, làm gái, giật chồng", nữ ca sĩ phản pháo quyết liệt để bảo vệ danh dự. Cô thách nữ đại gia công khai bằng chứng và cho thời hạn để cung cấp, bằng không coi như xin lỗi vì vu khống. Cuối cùng, nữ đại gia không đưa ra bằng chứng nào, khẩu chiến dần lắng xuống. Tuy nhiên, Vy Oanh hiện vẫn bị công kích trên MXH với những hành động phá phách,"report", nhằm mục đích "bịt miệng". Dù vậy, cô vẫn chưa chỉ đích danh đối tượng đứng sau là ai.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-mung-sinh-nhat-chong-dai-gia-hoanh-trang-sau-scandal-n-265411.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất