Chàng trai có tâm nhất quả đất, không ngần ngại phơi mình thử 12 loại kem chống nắng để review

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để có được review tốt nhất, chàng trai này đã phơi mình thử 12 loại kem chống nắng.

Cứ mỗi khi mùa hè đến là kem chống nắng lại trở thành cứu cánh cho hội chị em để bảo vệ làn da. Thế nhưng, việc lựa chọn sản phẩm nào cho an toàn, hiệu quả cũng là vấn đề khiến nhiều cô nàng đau đầu.

Thấu hiểu điều đó nên mới đây, một chàng trai đến từ Trung Quốc đã không ngần ngại trực tiếp phơi mình dưới nắng nóng để reivew công dụng của 12 loại kem chống nắng phổ biến nhất.

Anh chàng này đã cắt chiếc áo thành những lỗ tròn theo đúng thứ tự của 12 loại kem chống nắng mà hội chị em thường sử dụng. Sau đó, anh mặc áo vào, lần lượt thoa các sản phẩm lên các lỗ tròn trên áo rồi ngồi một tiếng đồng hồ trên sân thượng tầng 30, dưới nhiệt độ 34 độ C để trực tiếp thử nghiệm kết quả.

Chàng trai có tâm nhất quả đất, không ngần ngại phơi mình thử 12 loại kem chống nắng để review-1Chàng trai có tâm nhất quả đất, không ngần ngại phơi mình thử 12 loại kem chống nắng để review-2
Chàng trai cắt nhiều lỗ nhỏ trên áo rồi thoa lần lượt các loại kem chống nắng, ngồi phơi mình một tiếng đồng hồ ngoài trời để review.

Và sau một giờ phơi mình dưới nắng, chàng trai đã thu được kết quả bất ngờ và đưa ra những review tới hội chị em. Theo hình ảnh mà anh chàng đăng tải, sau khi bôi 12 loại kem chống nắng, có những vùng da vẫn hoàn toàn bình thường, có vùng da cháy đen sạm.

Chàng trai có tâm nhất quả đất, không ngần ngại phơi mình thử 12 loại kem chống nắng để review-3
Kết quả mà chàng trai thu được sau khi thử tác dụng của 12 loại kem chống nắng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngay sau khi những hình ảnh và review của chàng trai này được đăng tải trên mạng xã hội Việt đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý. Không chỉ dành những lời khen có cánh cho nam chính, hội chị em còn bày tỏ có thể tự tin lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng chất lượng dành cho bản thân.


Theo Báo Đất Việt


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất