Chàng trai gây sốt với bộ ảnh mặc áo yếm tạo dáng 'yểu điệu thục nữ' bên hồ sen nhưng phản ứng của gia đình sau đó mới sốc

Chàng trai đã bị bố mẹ gọi về họp gia đình gấp vì bộ ảnh mặc áo yếm chụp ảnh bên hồ sen.

Chụp ảnh bên hồ sen là một trong những concept được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Mới đây, cư dân mạng được phen sốt xình xịch với bộ ảnh mặc áo yếm tạo dáng "yểu điệu thục nữ" bên hoa sen của một chàng trai.

Nhân vật nam chính trong bộ ảnh là Nguyễn Tuấn Đạt. Câu chuyện này còn đặc biệt hơn khi em trai Tuấn Đạt - Ngọc Sơn tiết lộ anh trai đã bị bố mẹ gọi điện, bắt về họp gia đình gấp.


Ngọc Sơn chia sẻ bộ ảnh về anh trai.

Ngọc Sơn cho hay: "Đây là ông anh trai của em mọi người ạ. Ông ấy là nhiếp ảnh gia cho một studio ở Hà Nội mà không hiểu sao lại thành mẫu bất đắc dĩ thế này.

Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói đâu nếu ông ấy không đăng ảnh lên trang cá nhân khiến bố mẹ em, hàng xóm, nội ngoại hoang mang không hiểu chuyện nên gọi ra Hà Nội bắt ông ấy về họp gia đình. Em cũng bất lực".


Ngọc Sơn bị anh trai trách mắng.

Dưới phần bình luận, Ngọc Sơn còn cập nhật tình hình bị anh trai trách mắng vì không giải thích hộ bố mẹ giúp lại còn đổ thêm dầu vào lửa.

Chia sẻ về bộ ảnh, Tuấn Đạt cho hay: "Tôi là nhiếp ảnh gia. Hôm đó đi chụp cho khách, chụp xong rồi ekip vui vui nên quyết định làm một bộ ảnh. Tôi cũng thấy hay nên hợp tác. 

Còn chuyện gia đình thì đúng là bố mẹ tôi có hiểu nhầm một chút nhưng tôi gọi giải thích rồi nên mọi người cũng đã hiểu rõ. Cơ bản tôi cũng vui tính nên bố mẹ hiểu ngay, không phải về nữa".


Một số khoảnh khắc về bộ ảnh mặc áo yếm chụp bên sen gây sốt của Tuấn Đạt.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-mac-ao-yem-tao-dang-yeu-dieu-thuc-nu-ben-ho-sen-n-185041.html

chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất