Chàng trai 'quay đầu xe' khi thấy mặt mộc bạn gái

Nhìn thực tế phũ phàng, chàng trai cho rằng bản thân đã bị lừa và muốn chia tay cô gái ngay lập tức.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi nghe một anh chàng kể chuyện sốc nặng vì chứng kiến nhan sắc thật bạn gái. Trước sự thật phũ phàng, chàng trai cho rằng bản thân đã bị lừa và muốn chia tay cô ngay lập tức.

Chàng trai quay đầu xe khi thấy mặt mộc bạn gái-1
Bài viết của chàng trai.

Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần đa bày tỏ không đồng tình với chàng trai, cho rằng anh là người coi trọng ngoại hình.

"Việc chị em làm đẹp là chính đáng, nên nhan sắc trước và sau khi trang điểm có khác biệt là chuyện bình thường. Hơn nữa, cô gái không có ý định lừa anh nên mới công khai tẩy trang trước mặt", ý kiến từ dân mạng.

Một số không loại trừ khả năng đây chỉ là câu chuyện được thêu dệt, người kể tự biên tự diễn để thu hút sự chú ý.

Chàng trai quay đầu xe khi thấy mặt mộc bạn gái-2
Ảnh minh họa.

Người này kể: "Thấy người yêu tẩy trang mà muốn chia tay... Hoảng hốt thật sự.

Mình và người yêu mới yêu nhau được 1 tuần thôi. Tán từ trước Tết đến sau Tết đi chơi với nhau 5 buổi thì mình tỏ tình. Người yêu mình đồng ý vào tuần trước… Nhưng hôm nay là lần đầu tiên mình thấy người yêu mình tẩy trang.

Hai đứa đang đi chơi, không biết làm gì nữa nên người yêu mình bảo là:

- Thôi hay là qua phòng em chơi.

- Phòng em có gì?

- Có em là được rồi, đùa thế, qua phòng em vì có đứa nó ship đồ đến, gần phòng em trọ có cái công viên, lấy đồ xong thì đi dạo cho mát mẻ, xong thì anh về.

Mình thấy cũng hợp lý nên 2 đứa đi về phòng trọ người yêu, sau đó người yêu chờ nhận đồ rồi bảo:

- Anh chờ tí, em tẩy trang rồi đi dạo được không?

- Ừ, em cứ tẩy trang đi…

Và mình chứng kiến từ a-z quá trình biến đổi của người yêu mình…

Đầu tiên là tháo 2 phần tóc giả (tóc kẹp vào dưới tóc thật ấy)

Tiếp đến là bắt đầu tháo lens mắt bỏ vào 2 cái hộp tròn tròn rồi tháo mi mắt.

Rồi lấy cái bông tẩy trang, thấm thấm cái nước tẩy trang rồi lau…

Sau đó mình không dám nhìn nữa… Thật sự tẩy trang xong, mình phải nói là từ 1 cô gái có bộ tóc dày, mi mắt cong, mắt đen tròn, môi đỏ, má hồng trở thành 1 cô gái có bộ tóc mỏng dính, lông mi mờ tịt, môi nhợt nhạt… (thôi mình xin phép không miêu tả nữa).

Đại loại là như 2 người khác nhau luôn, lúc ấy người yêu mình còn lên thay bộ đồ ngủ bảo đi lại cho dễ…

Mình shock… rồi từ cái lúc ấy đến lúc đi dạo xong đi về, mình cứ bị ám ảnh kiểu: 'Tại sao lại có những người giỏi như vậy, nhờ trang điểm mà biến khuôn mặt này thành 1 khuôn mặt khác được?'…

Rồi đêm mình cứ nằm nghĩ là kiểu giữa đêm mà ngủ, quay sang thấy mặt mộc của người yêu (khi ấy là vợ) chắc shock… mất ngủ cả đêm… kiểu vậy.

Xong mình nghĩ xa hơn là có phải mình bị lừa rồi không? Biết là ai cũng muốn xinh đẹp trong mắt người yêu nhưng có cần giả dối như vậy không?

Trang điểm cũng vừa phải thôi làm gì đến mức trên mặt phấn son không nói lại còn lens mắt, xong vẫn đeo kính, rồi lông mi, tóc giả... Ai cho mình chút niềm tin đi…".

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-quay-dau-xe-khi-thay-mat-moc-ban-gai-n-254551.html

người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất