Lên hình đẹp long lanh, con gái đại gia Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi bị quay lén

Theo tìm hiểu, hình ảnh được ghi lại khi Joyce Phạm cùng chồng tham gia đám cưới của Xoài Non và streamer Xemesis.

Ngày 8/9/2019, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) làm đám cưới với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và hẹn hò.

Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, cùng với sự góp mặt của  nhiều nghệ sĩ tên tuổi Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,...

Lên hình đẹp long lanh, con gái đại gia Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi bị quay lén-1

Sau khi "theo chàng về dinh", cuộc sống của con gái đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người phải mơ ước. Không phải đầu tắt mặt tối làm dâu, Minh Anh điều hành việc kinh doanh riêng, thường xuyên đi du lịch cùng gia đình.

Hiện tại dù đã nhập hội "mẹ bỉm sữa" nhưng cuộc sống của rich kid SN 1999 vẫn rất thoải mái.

Lên hình đẹp long lanh, con gái đại gia Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi bị quay lén-2
Lên hình đẹp long lanh, con gái đại gia Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi bị quay lén-3

"Em thèm ăn cái gì là anh ăn chung với em cái đó và không bao giờ dám làm em giận. Cái gì anh cũng chiều và đặt em lên đầu tiên. Tính em bình thường đã nóng rồi nên khi có bầu còn ngang ngược hơn. Mỗi lúc nóng giận quát mắng, anh ấy chỉ nói: 'Em muốn la gì thì em la, anh không nói gì hết''', cô tiết lộ được chồng yêu chiều khi mang tai con đầu lòng.

Trên mạng xã hội, luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp từ trong ra ngoài bởi vậy mới đây, cặp vợ chồng này gây chú ý khi lộ nhan sắc thật trong clip quay lén của team qua đường.

Lên hình đẹp long lanh, con gái đại gia Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi bị quay lén-4
Con gái Minh Nhựa và chồng khi tham dự đám cưới Xemesis.

Lên hình đẹp long lanh, con gái đại gia Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi bị quay lén-5
Thêm một bức ảnh khác về Joyce Phạm (Ảnh: Trí thức trẻ).

Theo tìm hiểu, hình ảnh được ghi lại khi cả 2 tham gia đám cưới của Xoài Non và streamer Xemesis. Cặp đôi đều chọn trang phục nhẹ nhàng nhưng rất thanh lịch.

Ngoại hình nàng ái nữ nhà đại gia được đánh giá rất cao nhờ làn da trắng mịn cùng thân hình nhỏ nhắn nhưng rất cân đối. Nhìn nhan sắc Joyce Phạm nhiều người trầm trồ đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Trước đó, nhiều người từng rất sợ khi bị quay lén, chụp lén bởi đó là khi họ xấu nhất, chưa kịp chỉnh trang quần áo, góc chụp nhưng điều này lại không làm khó được Joyce Phạm. Bởi cô nàng đã đẹp, đã sang rồi nên sẽ "cân đẹp" mọi thứ mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-lo-nhan-sac-that-khi-bi-chup-len-n-242322.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao