Chàng trai quyết ăn và học làm đậu phụ thối vì người mình yêu

Không chỉ ăn, chàng trai này còn quyết tâm học cách làm đậu phụ thối để bày tỏ tấm chân tình của mình với bạn gái.

Có vô vàn cách để tỏ tình như tặng chocolate, hoa hồng, những món quà đắt tiền nhưng Âu Nhan (tên Trung Quốc) của một chàng trai người Nga, đang là du học sinh tại Trung Quốc lại lựa chọn cách làm đậu phụ thối để biểu đạt tấm lòng với cô nàng anh thầm yêu trộm nhớ.

Âu Nhan năm nay 22 tuổi, có mẹ là người Ukraina, bố là người Nga. Anh đã tới Trung Quốc du học và hiện đang là sinh viên ở Đại học Giao thông Tây An. Trong quá trình học tập, Âu Nhan đã phải lòng một nữ sinh Trung Quốc.

Trong một lần hai người đi ăn, Âu Nhan chứng kiến người bạn gái của mình rất thích ăn món đậu phụ thối và ăn một cách rất vui vẻ.

Chàng trai quyết ăn và học làm đậu phụ thối vì người mình yêu

Để hòa hợp với người trong mộng, chàng trai trẻ người Nga đã quyết ‘liều’, nhắm mắt vào ăn món ăn có mùi cực kỳ khó chịu. Không chỉ vậy, Âu Nhan còn hạ quyết tâm học làm đậu phụ thối để bày tỏ tấm lòng của mình với nàng.

Cứ hết giờ học, anh lại đến quán đậu phụ thối đối diện cổng trường để học cách nấu món ăn truyền thống của Trung Quốc. Âu Nhan cho biết, anh muốn tự tay làm cho bạn gái mình ăn thật hạnh phúc, vui vẻ.

Hình ảnh một chàng thanh niên người Nga điển trai, lãng mạn, cần mẫn học làm đậu phụ thối đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi được phóng viên hỏi, tại sao anh lại học làm đậu phụ thối, Âu Nhan mỉm cười trả lời: ‘Cô gái tôi thích rất vui vẻ khi ăn món ăn có mùi khó chịu này, tôi muốn đích thân đem đến niềm vui cho cô ấy’.

Chàng trai quyết ăn và học làm đậu phụ thối vì người mình yêu

Trả lời câu hỏi vì sao không mua mà lại chịu đựng mùi hôi để phải đích thân làm, Âu Nhan thẳng thắn: ‘Đi mua và tự tôi làm là hai việc hoàn toàn khác nhau’.

Lúc đầu, chủ quán ngập ngừng không muốn cho Âu Nhan học làm đậu phụ thối nhưng sau khi nghe về mục đích lãng mạn của anh chàng, chủ cửa hàng đã đồng ý.

Khi mới bắt đầu học, Âu Nhan vô cùng lúng túng trong việc cầm đũa để chiên đậu, hơn nữa đậu phụ quá mềm nên khi gắp rất khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sức mạnh tình yêu, cuối cùng Âu Nhan đã làm đậu, chiên đậu có nghề hơn.

Chàng trai quyết ăn và học làm đậu phụ thối vì người mình yêu

Hành động lãng mạn của Âu Nhan đã khiến cho nhiều thiếu nữ không ngừng ngưỡng mộ, cư dân mạng TQ cũng dành những lời khen có cánh cho anh chàng, mong rằng tình cảm của chàng du học sinh sẽ được đáp trả.

Theo Dân việt

Tin tức mới nhất