Chàng trai thuê biệt thự riêng cầu hôn bạn gái khiến dân mạng phát sốt vì ghen tỵ

Chàng trai lên kế hoạch cầu kỳ, thuê hẳn biệt thự riêng tổ chức cầu hôn bạn gái siêu lãng mạn trên biển.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn cầu hôn bí mật của một chàng trai giành cho người yêu được cư dân mạng rầm rộ chia chia sẻ. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, clip nhận hơn 20 nghìn lượt xem cùng hàng trăm share.
 


Chàng trai huy động bạn bè, thuê biệt thự riêng tổ chức cầu hôn bạn gái.

 

Mở đầu clip, chàng trai đưa người yêu đến căn phòng được bày trí lãng mạn với rất nhiều hoa và bóng bay. Thay cho lời nói trực tiếp, chàng trai bày tỏ mọi tâm tư tình cảm bằng video tự quay. Những câu ngôn tình giản dị và chân thành khiến người nghe không khỏi cảm động.

"Em à, anh biết anh là một người khô khan, không lãng mạn và chỉ biết chăm chút vào những chuyện thường nhật hàng ngày... Anh biết vì yêu anh, thương anh, đôi khi em cũng nhẫn nhịn bỏ qua những điều mà hai đứa chưa hợp để cùng anh đi tiếp trên con đường tình yêu.

Em là một cô gái hiền làng, mộc mạc. Em đã làm anh thay đổi rất nhiều... Đối với một người con gái, khoảnh khắc này là điều vô cùng quan trọng và chỉ trải qua một lần trong đời.

Anh muốn lưu giữ lại từng giây phút quan trọng này như một kỷ niệm để nhắc nhở cả hai đứa trong suốt quãng đường đời về sau. Cám ơn em đã đến bên anh, luôn luôn chăm sóc, đứng đằng sau ủng hộ anh...", chàng trai tâm sự

Vì sự việc diễn ra quá bất ngờ, cô gái không nói gì chỉ lặng người mỉm cười. Sau đó chàng trai tiến lại quỳ gối trao nhẫn cầu hôn: "Làm vợ anh nhé". Trước tình cảm bạn trai giành tặng, cô gái gật đầu: "Em đồng ý".
 


Chàng trai quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái.
 

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip tên Trần Nguyễn Quỳnh My và bạn trai là Trần Vũ Huy Hoàng. Cả hai hiện đang sống và làm việc tại TP HCM.
 


Quỳnh My và Huy Hoàng
 

Chia sẻ về kế hoạch tổ chức cầu hôn, Huy Hoàng cho biết: "Tôi làm clip này để thay cho lời cầu hôn chính thức. Nói thì dễ nhưng khi bắt tay vào làm lại rất khó. Cái khó nhất là phải đảm bảo được bí mật cũng như sự bất ngờ đối với bạn gái.

Hôm đó, tôi đã mời một nhóm bạn thân cuối tuần xuống biệt thự gần biển để nghỉ ngơi. Tôi cũng bật mí với những người bạn về dự định bí mật cầu hôn bạn gái.
 


 

Hôm đó có khoảng 4 camera đi theo để quay lại sự kiện. Để bạn gái không nghi ngờ, tôi nói đó là ekip của một người bạn đến chụp ảnh quảng cáo. Khi đó cô ấy vẫn rất hồn nhiên và tin mọi chuyện tôi nói.

Khi đến biệt thự, bọn tôi vẫn ngồi chơi, trò chuyện cùng nhau. Khoảng 5 giờ chiều, tôi nói với người yêu là bị mệt và hai đứa trở về resort riêng.

Trong khi hai đứa nghỉ ngơi ở resort riêng, đội bạn ở lại biệt thự trang trí theo kế hoạch đã bàn trước đó. Công tác chuẩn bị hôm đó mất khoảng tiếng 3 tiếng. Khi nhận được thông báo mọi việc đã chuẩn bị xong, tôi đưa người yêu trở lại.... Và chuyện gì xảy ra các bạn đã biết rồi đó. Đến giờ này cô ấy chỉ trách tôi là sao không báo trước để ăn mặc đẹp".
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất