Chàng trai trẻ mặc "cây" ren mỏng tang vừa đi giữa phố vừa chụp ảnh tự sướng

Một chàng trai Trung Quốc đã khiến cho người dân nước này phát hoảng khi vô tư diện nguyên một "cây" ren mỏng tang xuống phố, đã vậy anh chàng lại còn vừa đi đường vừa lôi gậy tự sướng ra chụp lấy chụp để.

Buổi chiều ngày 1/9, rất nhiều người đi ngang qua khu vực Ngũ Tinh Hoa Viên ở thị trấn Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã được phen "hết hồn" khi bắt gặp một chàng trai trẻ ăn mặc kỳ quặc tung tẩy bước đi giữa đường.


Phong cách thời trang không thể lý giải của chàng trai trẻ đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.


Không chỉ gây chú ý vì bộ quần áo ren màu đen mỏng tang mặc trên người hay đôi giày cao gót xiêu vẹo dưới chân, chàng trai này còn thu hút mọi ánh nhìn khi vừa đi đường vừa điên cuồng chụp ảnh với một chiếc gậy tự sướng "thần kỳ".

Theo một số nguồn tin, chàng trai mặc đồ ren nóng bỏng năm nay chưa đến 20 tuổi và đang muốn "dấn thân vào showbiz" bằng những bộ quần áo chẳng giống ai và phong cách dị hợm của mình. Tuy đến nay vẫn chưa thực sự gây được tiếng vang, nhưng chàng trai cũng đã phần nào gặt hái được thành công khi luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần lả lướt bước ra đường.


Tôi đẹp, tôi có quyền. OK?


Những bức ảnh chụp chàng trai kỳ lạ được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cho cộng đồng mạng ở quốc gia đông dân nhất thế giới trở nên sôi sục. Đa số mọi người đều tỏ vẻ không thể hiểu nổi tâm lý của chàng trai mới lớn kể trên.

Một số người hoảng hốt bình luận: "Eo, nhìn đau cả mắt!", "Tên này xúc phạm người nhìn quá đi mất!", "Tôi đã khóc không ra nước mắt khi nhìn thấy cảnh tượng này.", "Thật kinh dị! Thảm hoạ thời trang vẫn chưa là gì đâu nhé!", "Ai đó trót lấy đĩa bay của hắn thì hãy mau trả lại đi!"...


Dù là đang đứng hay đang ngồi thì cũng vẫn phải chụp ảnh điên cuồng cái đã...




Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất