Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên

Mối duyên kỳ lạ với một vị linh mục mê âm nhạc đã dẫn Woozi đến với bộ môn nghệ thuật này và trở thành thần tượng Kpop.

Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên-1

Woozi sinh năm 1996, tên thật là Lee Ji Hoon, là thành viên nhóm SEVENTEEN. Anh đảm nhận vị trí trưởng nhóm kiêm hát dẫn và là "hạt nhân" quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất, tạo ra những ca khúc mang màu sắc không thể trộn lẫn của boygroup nhà Pledis. Nam thần tượng được fan yêu thích nhờ ngoại hình đáng yêu, nổi bật và sự đa tài trong nghệ thuật.

Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên-2

Hành trình đến với âm nhạc của Woozi rất bất ngờ. Để chuẩn bị cho con vào cấp I, mẹ Woozi đã gửi anh vào học viện Anh ngữ của một linh mục nhà thờ. Tuy nhiên, thay vì dạy ngoại ngữ, ông này đã giới thiệu nhạc pop, dạy nhạc cụ và truyền lại tất cả niềm đam mê âm nhạc của mình cho nam thần tượng.

Với khả năng nắm bắt nhanh nhạy, Woozi đã tự học chơi guitar, keyboard, trống và nhiều loại nhạc cụ khác trước khi trở thành thực tập sinh của Pledis.

Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên-3

Nhờ tiếp xúc với âm nhạc từ bé, Woozi có nền tảng tương đối vững chắc để phục vụ cho công việc sau này. Nam thần tượng từng nhiều lần chơi trống và piano cho các bản remix bài hát của nhóm tại sân khấu âm nhạc cuối năm.

Cá nhân anh hiện sở hữu 87 bài hát được đăng ký bản quyền tại Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hàn Quốc (KOMCA), một con số đáng nể với nam thần tượng chỉ mới 24 tuổi.

Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên-4

Woozi cũng sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp, dễ lấy được sự đồng cảm của khán giả dù chỉ đóng vai trò hát dẫn trong nhóm. Gần đây, anh có đăng tải bản cover ca khúc Bye Bye My Blue của Baek Yerin do mình thể hiện lên trang cá nhân và nhận nhiều lời khen ngợi của công chúng về khả năng ca hát.

Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên-5

Thành viên Seungkwan từng tự hào khoe khoang về Woozi rằng: “Anh Woozi yêu quý của chúng em, mặc dù anh đang sản xuất âm nhạc một cách chăm chỉ và đã đủ tỏa sáng, nhưng em tin trong tương lai tài năng của anh sẽ còn rực rỡ nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa".

Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên-6

Ngoài đời, Woozi có tính cách điềm đạm, trưởng thành, góp phần điều hòa mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm. Nam thần tượng sinh năm 1996 luôn nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của khán giả vì đã luôn giữ SEVENTEEN ổn định và phát triển như ngày hôm nay.

Chàng trai trở thành ca sĩ nổi tiếng vì mẹ thuê nhầm giáo viên-7

Với ngoại hình, tài năng đang sở hữu, công chúng hy vọng Woozi sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chang-trai-tro-thanh-ca-si-noi-tieng-vi-me-thue-nham-giao-vien-post1074086.html?fbclid=IwAR3_1pWpjFjJi2tsWGc0GiKB8Pw6NvjjXTb82GU1TkMngF0h-BTdzbJk8Ss

Nhạc Hàn Seventeen

Tin tức mới nhất