Giấu mặt cover cực xuất sắc ca khúc mới của Hoa Vinh, chàng trai trẻ được dân mạng truy lùng danh tính

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, hiện cover này thu hút gần 100 nghìn lượt xem.

Hoa Vinh là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm lớn thời gian qua. Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt cùng lượng người tương tác "khủng", anh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón.

Sau thời gian dài chỉ đi hát lại các bài hát của người khác, mới đây hiện tượng mạng họ Lê gây chú ý khi ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên Đừng quên tên anh. Với chi phí đầu tư 400 triệu đồng (trong đó 200 triệu là để mua sáng tác của Đạt G – tác giả bản hit Buồn của anh), đây được coi là một trong những sự chi mạnh tay của người mới "chân ướt chân ráo" bước vào nghề.


Bản cover "Đừng quên tên anh" của chàng trai đến từ Nghệ An đang nhận về rất nhiều sự quan tâm

Cũng giống như rất nhiều ca sĩ khác khi ra ca khúc mới, sản phẩm lần này của Hoa Vinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với gần 20 triệu lượt nghe trên Youtube sau hơn 2 tuần ra mắt cùng loạt cover ăn theo.

Điển hình mới đây, dân mạng đang đổ rầm rầm trước cover Đừng quên tên anh của một chàng trai giấu mặt. Theo đó, nam chính quay lưng về phía máy quay và thể hiện cực xuất sắc hit mới của hiện tượng mạng họ Lê.


Chân dung chàng trai có tên Nguyễn Huy

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, hiện cover thu hút gần 100 nghìn lượt xem. Bên cạnh những lời khen ngợi giọng hát hay không kém bản gốc, nhiều người còn bày tỏ sự tò mò về ngoại hình chủ nhân của clip.

Được biết, chàng trai đang gây bão có tên Nguyễn Huy (đến từ Diễn Châu, Nghệ An). Dù không theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng trang cá nhân của 9X cũng sở hữu hơn 15 nghìn người theo dõi.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội sống trẻ

Tin tức mới nhất