Ủng hộ thành viên rời nhóm vì dùng cần sa, Changsub BTOB bị đám đông mạt sát

Bài đăng của Changsub có vẻ như đã xoa dịu được công chúng khi nhiều fan cũng để lại nhiều bình luận bày tỏ tình cảm tới Changsub và BTOB.

Trong buổi concert online mới đây nhất của BTOB, thành viên Changsub làm dấy lên tranh cãi khi giơ ngón tay biểu hiện cho đội hình gốc 7 thành viên.

Ủng hộ thành viên rời nhóm vì dùng cần sa, Changsub BTOB bị đám đông mạt sát-1

BTOB vốn ra mắt với 7 người, nhưng vào tháng 12/2020, BTOB chỉ còn lại 6 members sau khi thành viên Ilhoon thông báo rời nhóm vì bị điều tra về tội sử dụng cần sa.

Ủng hộ thành viên rời nhóm vì dùng cần sa, Changsub BTOB bị đám đông mạt sát-2
Ilhoon

Với phốt sử dụng chất cấm Ilhoon bị khán giả quay lưng, hàng loạt fan yêu cầu công ty đuổi Ilhoon ra khỏi nhóm để bảo toàn danh tiếng cho BTOB. Do đó hành động OT7 của Changsub khiến netizens và nhiều bộ phận fan tức giận khi thể hiện thái độ không tôn trọng fan và công chúng.

Để mọi tranh cãi và chỉ trích không đi xa hơn, vừa qua Changsub đăng tải bài viết lên trang Instagram cá nhân, giải thích về lý do giơ 7 ngón tay trong concert online.

Ủng hộ thành viên rời nhóm vì dùng cần sa, Changsub BTOB bị đám đông mạt sát-3

“Những cảm xúc và suy nghĩ mà tôi phải đè nén trong suốt thời gian qua bỗng nhiên vỡ òa ngay khi âm nhạc trong Out Concert vang lên.

Đó là hành động từ chính trái tim, để chúng tôi không quên đi ‘chúng tôi’ thời điểm đó và để khắc ghi mãi mãi. Tôi hi vọng ý nghĩa của nó sẽ không bị xuyên tạc méo mó.

Tôi mong ước tất cả chúng tôi đều sẽ được các bạn nhớ đến. Tôi sẽ phát triển bản thân hơn nữa để trở thành một nghệ sĩ tốt hơn, một phiên bản hoàn hảo hơn của Lee Chang Sub và hơn hết là một thành viên của BTOB.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Melody (fandom BTOB), những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trên suốt chặng đường dài. Mình yêu các bạn”.

Ủng hộ thành viên rời nhóm vì dùng cần sa, Changsub BTOB bị đám đông mạt sát-4

Bài đăng của Changsub có vẻ như đã xoa dịu được công chúng khi nhiều fan cũng để lại nhiều bình luận bày tỏ tình cảm tới Changsub và BTOB.

“Cảm ơn anh vì đã để lại những dòng nhắn gửi này”, “Chúng mình sẽ mãi ở bên BTOB” hay “Cảm ơn vì ít nhất đã nói lên những lời này”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/changsub-btob-voi-vang-giai-thich-sau-phot-thieu-ton-trong-fan-n-249886.html

BTOB

Tin tức mới nhất