Bạn gái cũ tỏ ra sung sướng sau cái chết của nam rapper Iron

Bài đăng hả hê mới nhất của bạn gái cũ chỉ ít lâu sau khi Iron qua đời thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Ngày 25/1, bạn gái cũ nam rapper đã đăng một bức ảnh không caption lên trang cá nhân Instagram cá nhân.

Đây là meme huyền thoại được chụp lại của ngôi sao Hollywood Nicole Kidman đang tận hưởng cảm giác tự do sau khi chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với Tom Cruise. 

Mặc dù chẳng có lời giải thích nào kèm theo nhưng bài đăng lập tức thu về hơn 1 nghìn lượt likes.

Bạn gái cũ tỏ ra sung sướng sau cái chết của nam rapper Iron-1

Theo thông tin trước đó, bạn gái cũ của Iron được biết đến là nạn nhân bị nam rapper bạo hành và từng kiện Iron ra tòa.

Vào năm 2017, Sophia khẳng định rằng cô đã bị đe dọa và đánh đập bởi nam rapper trong lúc quan hệ. 15 ngày sau, khi Sophia đòi chia tay, Iron bóp cổ và hành hung cô, gây thương tích và khiến cô gãy ngón tay út bàn tay trái.

Ở phiên tòa đầu tiên, Iron giải thích rằng mình chỉ thực hiện giao cấu bao dâm theo yêu cầu của Sophia. Bạo lực sau đó xảy ra khi bạn gái cũ đột nhiên nắm lấy con dao và những gì nam rapper làm chỉ là tự vệ.

Bạn gái cũ tỏ ra sung sướng sau cái chết của nam rapper Iron-2

Sau 2 phiên tòa, Iron cuối cùng phải nhận bản án 1 năm tù giam, 2 năm quản chế và 80 giờ phục vụ cộng đồng.

Tại thời điểm đó luật sư của bạn gái cũ cho biết: “Cô ấy cứ sống trong sợ hãi vì nghĩ mình sẽ bị bạo hành lần nữa nếu anh ta có ý định trả thù, thậm chí cho tới hiện tại. Công chúng tin rằng bản án mà Iron phải nhận quá nhẹ và chỉ trích dữ dội phán quyết của tòa án trong phiên đầu tiên”.

Ngày 25/1, Iron được tìm thấy trong tư thế nằm sấp và chảy máu tại bồn hoa khu phức hợp căn hộ bởi người bảo vệ. Iron nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng bác sĩ xác nhận bệnh nhận không qua khỏi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rapper-iron-qua-doi-ban-gai-cu-an-mung-n-249883.html

rapper

Tin tức mới nhất