Netizens chợt nhận ra lý do Ilhoon BTOB tẩy tóc sau cáo buộc sử dụng ma túy

Nhuộm tóc hay tẩy tóc là phương pháp tránh các cuộc kiểm tra phản ứng chất ma túy thông qua mẫu tóc.

Thành viên BTOB Ilhoon vừa qua đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra với tội danh sử dụng ma túy từ khoảng 4 năm trước, lần gần đây nhất là vào năm 2019.

Năm ngoái, Ilhoon đã xuất hiện trên show TMI NEWS của đài Mnet chia sẻ rằng nam idol nhuộm tóc bạch kim cho đám cưới của chị gái.

Netizens chợt nhận ra lý do Ilhoon BTOB tẩy tóc sau cáo buộc sử dụng ma túy-1

Tuy nhiên khi những vị khách khác trong show hỏi rằng tại sao Ilhoon không nhuộm tóc đen để nhìn trang trọng hơn hay tóc đen sẽ phù hợp với đám cưới hơn thì Ilhoon cho biết một Idol cần phải chuẩn bị sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh, do đó mà nam Idol quyết định tẩy tóc.

Tuy nhiên sau cáo buộc sử dụng cần sa, netizens đã hiểu vì sao Ilhoon khăng khăng muốn có bộ tóc mới.

Như nhiều người đã biết nhuộm tóc hay tẩy tóc là phương pháp tránh các cuộc kiểm tra phản ứng chất ma túy thông qua mẫu tóc của những đối tượng sử dụng.

Việc nhuộm và tẩy tóc nhiều lần sẽ làm loãng, thậm chí xóa bỏ được các chất thuốc còn đọng lại. Tuy nhiên với các công nghệ tiên tiến mới hiện nay thì khó có thể tránh được các cuộc kiểm tra từ cơ quan thẩm quyền.

Nam idol Park Yoo Chun cũng bị bắt giữ vì tội danh tương tự năm ngoái, truyền thông đưa tin Park Yoo Chun đã nhuộm tóc vài lần, thậm chí tẩy lông triệt để toàn thân, thế nhưng nam Idol vẫn bị bắt giữ khi cảnh sát phát hiện ra chất ma túy đá từ lông chân.

Do vậy nhiều fan và netizen cho rằng Ilhoon cũng áp dụng cách y chang, tẩy và nhuộm tóc trong khoảng thời gian hút cần sa.

Netizens chợt nhận ra lý do Ilhoon BTOB tẩy tóc sau cáo buộc sử dụng ma túy-2
Park Yoochun

Bên cạnh đó, Ilhoon cũng đối mặt với cáo buộc dùng tiền ảo mua thuốc để xóa toàn bộ dấu vết.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ilhoon-btob-va-ly-do-tay-toc-sau-scandal-su-dung-ma-tuy-n-246261.html

BTOB

Tin tức mới nhất