Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại

Nghẹn lòng khi các con không muốn rời mẹ, Khánh Thi cho biết có những sự hy sinh chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Mới đây, Khánh Thi đăng đàn bày tỏ sự xót xa khi thấy con trai Kubi khóc nức nở vì phải xa mẹ.

Kiện tướng dancesport tâm sự, mỗi lần bố mẹ đi công tác là Kubi khóc không dứt. Nghẹn lòng khi chứng kiến cảnh các con không muốn rời mẹ, Khánh Thi cho biết có những sự hy sinh chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại-1
Kubi khóc nức nở, Anna ôm chặt khi Khánh Thi phải đi công tác.

"Cái cảnh này, mỗi lần đi công tác là thế này đây. Kubi khóc không dứt, xót lắm chứ. Mẹ lại đi, lo cho các anh chị và ba Phan Hiển ở trời Tây. Ráng lên nào. 

Đôi khi có những sự hy sinh chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Vì thế, đôi khi mẹ Thi cũng đôi lần nổi đóa vì vài chuyện bất bình.

Theo đam mê là: Mồ hôi + Nước mắt + Tiền bạc + Thời gian + Gác lại hạnh phúc gia đình và con cái", bà xã Phan Hiển ngậm ngùi.

Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại-2
Chia sẻ của Khánh Thi.

Trong quá khứ, Khánh Thi cũng từng chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc con trai Kubi ra sân bay tiễn bố mẹ đi công tác nước ngoài.

Trong clip, quý tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển buồn bã không muốn bố mẹ đi. Giây phút Khánh Thi - Phan Hiển chuẩn bị lên máy bay, nhóc tỳ bật khóc nức nở khiến nữ kiện tướng dancesport không kìm được nước mắt.

Chia sẻ clip ngập tràn nước mắt, bà xã Phan Hiển khẳng định không phải cứ đi tập huấn là vui sướng, và có mấy người hiểu được phận làm cha mẹ xót xa thế nào khi phải xa con nhỏ.

Chưa kể, nhiều khi kiện tướng dancesport phải nuốt nước mắt vào trong vì đồng nghiệp ganh ghét, bình luận "mất dạy". Thậm chí, bà mẹ 2 con nhiều lúc muốn buông bỏ, khi sự hỗ trợ về kinh tế quá nhỏ so với những hy sinh về mọi mặt cho nghệ thuật.

Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại-3Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại-4
Khánh Thi nghẹn lòng khi con trai bật khóc.


Clip: Con trai Khánh Thi - Phan Hiển khóc nức nở khi bố mẹ đi công tác.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Về lý do làm đám cưới, Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, hòa hợp, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau và đi dự tiệc cưới của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nam vũ công nhận ra bà xã cũng mong muốn được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường.

Cặp đôi cũng đã tiến hành đăng ký kết hôn trong thời gian gần đây.

Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại-5Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại-6Chạnh lòng cảnh con ôm Khánh Thi khóc nấc khi mẹ xuất ngoại-7
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chanh-long-canh-con-om-khanh-thi-khoc-nac-khi-me-xuat-ngoai-n-322923.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất