Chảnh shop gợi ý ‘bí kíp’ tạo phong cách thời trang cá nhân

Phong cách cá nhân không đến từ việc chạy theo xu hướng hay cố khoác lên người những món đồ không phù hợp, mà cần được thể hiện qua những trang phục cá nhân để tạo ra diện mạo riêng không thể trộn lẫn.

Thời trang là tuyên ngôn của phái đẹp với thế giới nhưng không phải ai cũng dễ dàng định hình được phong cách cá nhân của mình. Chảnh shop nỗ lực tìm kiếm những mảnh ghép phong cách phù hợp cho mỗi chị em phụ nữ.

Chảnh shop gợi ý ‘bí kíp’ tạo phong cách thời trang cá nhân-1

Nhà thiết kế nổi tiếng Miuccia Prada đã từng chia sẻ: “Trang phục là cách bạn thể hiện bản thân với thế giới, nhất là khi chúng ta đang giao tiếp với nhau một cách vội vã. Thời trang chính là ngôn ngữ thức thời.” Phong cách cá nhân giúp mỗi người định vị hình ảnh của bản thân và trở nên tự tin, thu hút hơn. Mỗi set đồ không chỉ thể hiện phong cách, mà còn thể hiện tâm trạng, vẻ đẹp cá tính của người mặc. Khi được là chính bản thân mình với những món đồ quen thuộc, các chị em phụ nữ sẽ trở nên thoải mái và nổi bật dù ở bất kì đâu. Thấu hiểu điều đó, Chảnh shop luôn nỗ lực đem đến các sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân để giúp chị em được tự tin là chính bản thân mình.

Chảnh shop gợi ý ‘bí kíp’ tạo phong cách thời trang cá nhân-2

Với hơn 10 năm thành lập, hiểu rõ thị hiếu của phái đẹp và mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, Chảnh shop luôn cập nhật các xu hướng mới, với đa dạng mẫu mã và chất liệu để các chị em có nhiều lựa chọn khi tới shop. Đội ngũ của Chảnh là trợ thủ đắc lực giúp các chị em tìm kiếm mảnh ghép phong cách cho riêng mình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc và giúp chị em được thử sức với nhiều phong cách độc đáo.

Theo gợi ý từ Chảnh shop, phụ nữ không nên chạy theo xu hướng nhất thời và chỉ tập trung vào các sản phẩm “hot trend” trên mạng, bởi vì phong cách cá nhân không đến từ việc chạy theo xu hướng hay cố khoác lên người những món đồ không phù hợp, mà mỗi người sẽ có một vẻ đẹp riêng trong hình thể, tâm hồn và cá tính  cần được thể hiện qua những set đồ cá nhân để tạo ra diện mạo không thể trộn lẫn.

Dưới đây là những bí kíp của nhà Chảnh giúp chị em bước đầu tạo lập phong cách cá nhân cho riêng mình.

Chảnh shop gợi ý ‘bí kíp’ tạo phong cách thời trang cá nhân-3

Với hình thể chị em có dáng người hình chữ nhật, Chảnh shop gợi ý các item với phần trên hơi rộng, phần tay bồng hoặc áo loe sẽ là lựa chọn phù hợp. Dáng người hình chữ nhật thường không lộ rõ đường cong nên các món đồ có phần thắt eo để tạo đường cong tại Chảnh là item không thể thiếu trong tủ đồ. Hầu hết váy áo của Chảnh đều có phần eo cao để che bớt khuyết điểm và giúp chị em “hack dáng” với đôi chân dài miên man.

Với các chị em sở hữu dáng người quả táo, điểm nhận biết rõ nhất là chân tay thon thả nhưng phần ngực, eo và hông sẽ không quá khác biệt về số đo. Khi nhìn nghiêng hay nhìn thẳng đều có độ tròn như trái táo. Đây là dáng người dễ thương nhưng việc chọn đồ lại gặp đôi chút khó khăn. Chảnh shop lưu ý chị em không nên chọn những mẫu áo thun bó hay áo rộng vì sẽ làm lộ khuyết điểm. Chất liệu vải phù hợp với dáng người quả táo là các loại vải mềm như voan, lụa hay satin. Đây cũng là chất liệu được Chảnh lựa chọn khá nhiều. Đặc biệt là thời điểm chào hè 2021, Chảnh đã trình làng các item váy xòe voan cực sang chảnh dành riêng cho “hội chị em trái táo”. Với phần cúp ngực tinh tế, phần váy ngắn trên gối giúp tôn lên ưu điểm hình thể của khách hàng, đây là item chị em không nên bỏ lỡ nếu muốn hoàn thiện phong cách cá nhân của mình.

Chảnh shop gợi ý ‘bí kíp’ tạo phong cách thời trang cá nhân-4

Các khách hàng sở hữu dáng người đồng hồ cát hẳn cũng đang băn khoăn nên lựa chọn những món đồ sao cho phù hợp mà vẫn mang đậm dấu ấn phong cách? Với phom người này, Chảnh shop gợi ý các item phù hợp là các mẫu áo váy cổ tim để khoe hình thể cân đối, các mẫu chân váy ôm kết hợp thêm giày classic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em. Ưu điểm của dáng người đồng hồ cát là có đường cong rõ ràng ở ngực, eo và hông, do vậy, Chảnh shop lưu ý những khách hàng sở hữu dáng người đồng hồ cát không nên mặc quần jean ống loe cao vì đây là các sản phẩm gây “mất điểm” lớn.

Chảnh shop gợi ý ‘bí kíp’ tạo phong cách thời trang cá nhân-5

Chảnh shop

Địa chỉ: Số 68A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0399318189 / 0981628689

Fanpage: https://www.facebook.com/chanhshopfashion

Phương Dung

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chanh-shop-goi-y-bi-kip-tao-phong-cach-thoi-trang-ca-nhan-n-270281.html

cửa hàng thời trang

Tin tức mới nhất