Mâu thuẫn chưa giải quyết xong, Châu Đăng Khoa khoe 'Chân Ái' không phải Orange hát, ý gì đây?

Phiên bản mới được thể hiện bởi một giọng ca Trung Quốc. Nam nhạc sĩ muốn khoe điều gì đó còn đang trong vòng bí mật chăng?

Sau một tháng kiện tụng với Châu Đăng Khoa thì hôm 6/4 vừa qua, Orange và Lyly tuyên bố cả hai được tự do. Người hâm mộ chưa kịp vui mừng, Châu Đăng Khoa đã lên tiếng phản bác.

Nhạc sĩ sinh năm 1990 cho biết: "Khi cộng tác cùng nhau, công ty Super Brothers đã ký hợp đồng rất rõ ràng với Orange và LyLy. Đến nay, khi Orange và LyLy vi phạm thời hạn hợp đồng thì dù là nghệ sĩ đi nữa, hai bạn cũng là những công dân Việt Nam nên mọi chuyện phải được giải quyết theo quy định pháp luật chứ không thể giải quyết bằng mạng xã hội, tự tạo scandal đưa tên tuổi mình đi lên".

Mâu thuẫn chưa giải quyết xong, Châu Đăng Khoa khoe Chân Ái không phải Orange hát, ý gì đây?-1

Châu Đăng Khoa cũng cung cấp thêm thông tin trong quá trình giải quyết sự việc, phía công ty luật của anh đã gửi thư mời qua bưu điện và email đến hai đàn em. Tuy nhiên, Orange và LyLy đều viện cớ để không đến.

Vì điều này, phía nam nhạc sĩ đang tiến hành thủ tục khởi kiện yêu cầu cả hai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các hành vi vi phạm hợp đồng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền cũng như lợi ích hợp pháp của công ty, cá nhân anh.

"Thay vì chọn cách đối diện thẳng thắn, chính thức với công ty, Orange và LyLy lại chọn trao đổi qua mạng xã hội, hành vi này là hành vi vi phạm hợp đồng nên công ty đã lập vi bằng đối với toàn bộ nội dung trao đổi trên mạng xã hội của Orange và LyLy để làm chứng cứ trước tòa", Châu Đăng Khoa nhấn mạnh.

Mâu thuẫn chưa giải quyết xong, Châu Đăng Khoa khoe Chân Ái không phải Orange hát, ý gì đây?-2

Câu chuyện vẫn chưa có hồi kết thì mới đây, Châu Đăng Khoa chia sẻ một đoạn clip ngắn ca khúc Chân Ái - sản phẩm cuối cùng anh làm cùng Orange. Tuy nhiên bài hát được thể hiện bởi một giọng ca nữ Trung Quốc.

Vì bản quyền vẫn thuộc về Châu Đăng Khoa và công ty nên việc đưa một người khác hát không có gì lạ, nhưng việc "khoe" như vậy vào thời điểm này có mục đích gì? Nhiều người đoán nam nhạc sĩ lại có "gà" mới, người khác lại cho rằng anh đang muốn thông báo âm nhạc đã vươn tầm quốc tế? Dù có là gì thì khán giả cũng sớm muốn nghe trọn vẹn vì phiên bản tiếng Trung được đánh giá cũng "rất gì và này nọ".


"Chân Ái" phiên bản không phải Orange thể hiện.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất