Orange tung demo bài mới, ca từ như chất chứa nỗi lòng sau lùm xùm tiền bạc với Châu Đăng Khoa

"Đời đâu giống đôi vần thơ, em nhận ra thế gian ai cũng làm ngơ. Khóc riêng em một mình, vì sẽ chẳng có ai lắng nghe", phần lời của "Khi em lớn" khiến những ai biết tới vụ ồn ào đều dễ dàng suy diễn.


Clip Demo ca khúc mới "Khi em lớn" - Orange
Orange tung demo bài mới, ca từ như chất chứa nỗi lòng sau lùm xùm tiền bạc với Châu Đăng Khoa-1
Sau khi vụ lùm xùm mâu thuẫn tài chính giữa Orange và Châu Đăng Khoa, mới đây Orange tung ra demo ca khúc mới mang tên "Khi em lớn".
Orange tung demo bài mới, ca từ như chất chứa nỗi lòng sau lùm xùm tiền bạc với Châu Đăng Khoa-2
Đây là một bản ballad nhẹ nhàng giúp khoe được chất giọng của Orange. Nhiều khán giả bình luận muốn nữ ca sĩ cho ra mắt bản hoàn chỉnh.
Orange tung demo bài mới, ca từ như chất chứa nỗi lòng sau lùm xùm tiền bạc với Châu Đăng Khoa-3
Đặc biệt ca từ của bài hát khiến người nghe, đặc biệt là với ai có theo dõi sự việc lùm xùm vừa qua, đều có chung thắc mắc "Phải chăng đây là tâm sự, nỗi lòng của Orange sau những gì đã trải qua?". "Đời đâu giống đôi vần thơ, em nhận ra thế gian ai cũng làm ngơ. Khóc riêng em một mình, vì sẽ chẳng có ai lắng nghe", quả thật khó lòng không suy diễn.
Orange tung demo bài mới, ca từ như chất chứa nỗi lòng sau lùm xùm tiền bạc với Châu Đăng Khoa-4
Tuy nhiên Orange không chia sẻ bài hát được viết tại thời điểm nào. Dù vậy người hâm mộ mong Orange sắp tới sẽ tìm được hướng đi cho bản thân, cũng như tiếp tục chinh phục tình cảm khán giả, người hâm mộ bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất