Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại

Truyền thông Trung Quốc ghi lại được loạt ảnh Châu Đông Vũ và Đường Bồi Ngạn xuất hiện cùng nhau tại khách sạn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi lại được loạt ảnh Châu Đông Vũ và nam đạo diễn/diễn viên trẻ Đường Bồi Ngạn xuất hiện cùng nhau tại khách sạn.

Theo tiết lộ, cả hai cùng xuất hiện mua sắm và xem phim tại một trung tâm thương mại. Sau đó, cặp đôi cũng đi tới một quán bar gặp gỡ bạn bè cho đến sáng sớm. Cuối cùng, "Ảnh hậu 9X" cùng Đường Bồi Ngạn về chung một khách sạn và được cho là qua đêm tại đây. 

Cách đây không lâu, Châu Đông Vũ bị đồn hẹn hò nam diễn viên trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi hợp tác trong phim Em của thời niên thiếu. Những hình ảnh mới này khiến khán giả đặt nghi vấn tin đồn tình cảm của cả hai chỉ là để PR cho phim. 

Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-1Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-2Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-3Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-4Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-5Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-6
Châu Đông Vũ và Đường Bồi Ngạn cùng về một khách sạn

Đường Bồi Ngạn là bạn học của Châu Đông Vũ tại trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đáng chú ý, anh chàng còn được biết tới là con nhà phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) khi cả bố và mẹ đều là doanh nhân nổi tiếng.

Ngoài ra, nhiều thông tin cho biết Đường Bồi Ngạn chính là người đã giúp đỡ Châu Đông Vũ sau khi cô kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ.

Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-7
Đường Bồi Ngạn không chỉ giàu có mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai

Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-8

Châu Đông Vũ sinh năm 1992, tại Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2010, cô nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và được mệnh danh Mưu Nữ Lang thế hệ mới.

Dù không sở hữu gương mặt xinh đẹp hay vóc dáng nóng bỏng, thế nhưng cô đã chứng minh được tài năng thông qua khả năng diễn xuất nội tâm ấn tượng. Ngôi sao trẻ từng hai lần nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong các tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh, Em của thời niên thiếu.

Dù vướng vào tai tiếng đóng phim đạo nhái hay lộ giá cát-xê trên trời, không thể phủ nhận Châu Đông Vũ là ngôi sao trẻ 9X tỏa sáng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. 

Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ lộ ảnh vào khách sạn với phú nhị đại-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-dong-vu-hen-ho-phu-nhi-dai-n-233394.html

châu đông vũ

Tin tức mới nhất