Châu Du Dân: Từ mỹ nam 'Vườn Sao Băng' đến vua quyền lực 'Đại Tống Cung Từ'

Từ nam thần dòng phim ngôn tình Đài Loan, Châu Du Dân đã lột xác và trở thành diễn viên phái thực lực.

Từ nam thần dòng phim ngôn tình Đài Loan, Châu Du Dân được biết đến là một trong những nam thần đình đám nhất màn ảnh Hoa ngữ. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, anh chàng từng khiến khán giả phải chao đảo với vô số vai diễn ấn tượng.

Vườn Sao Băng

Châu Du Dân được nhớ đến nhiều nhất qua vai diễn Hoa Trạch Loại trong bộ phim truyền hình Vườn Sao Băng. Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng nhân vật Hoa Trạch Loại của Châu Du Dân để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Với gương mặt đẹp như hoa, ánh mắt u buồn, mái tóc lãng tử Châu Du Dân khi đó đã cướp mất trái tim của rất nhiều cô gái.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-1
Châu Du Dân thời đóng Vườn Sao Băng.

Không hề được đào tạo diễn xuất bài bản, không có kinh nghiệm trước máy quay nhưng Châu Du Dân đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Hoa Trạch Loại. Có thể nói Vườn Sao Băng chính là bộ phim nâng đỡ Châu Du Dân trong sự nghiệp diễn xuất.

Cơn Lốc Tình Yêu

Nếu Hoa Trạch Loại của Vườn Sao Băng là bước khởi đầu thì Lục Dĩnh Phong trong Cơn Lốc Tình Yêu chính là vai diễn giúp Châu Du Dân trở thành nam thần màn ảnh Châu Á.

Ở thời điểm lên sóng, Cơn Lốc Tình Yêu đã đánh chiếm mọi diễn đàn mạng về phim ảnh và tạo ra tiếng vang lớn trên sóng truyền hình.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-2
Châu Du Dân trong Cơn Lốc Tình Yêu.

Trong Cơn Lốc Tình Yêu, Châu Du Dân ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ dáng vẻ điển trai pha chút đáng yêu, ngọt ngào. Anh cùng Từ Nhược Tuyên vai Gia Lạc đã viết lên câu chuyện tình cổ tích trong lòng bao thiếu nữ. Ngoại hình vẫn đẹp như vậy, xong diễn xuất của anh chàng vẫn chưa được cải thiện lắm.

Anh Hùng Du Côn

Vào vai Trần Tại Thiên trong Anh Hùng Du Côn chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Châu Du Dân. Có thể nói đây chính là cú lột xác giúp nam diễn viên thay đổi cái nhìn của công chúng với mình.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-3
Tạo hình của nam diễn viên trong Anh Hùng Du Côn

Trong phim, khán giả vẫn thấy gương mặt đẹp trai và dáng người thư sinh của Châu Du Dân. Thế nhưng không còn là hoàng tử, nam diễn viên hóa thân thành một tên du côn nhát gan.

Là cảnh sát nhưng Trần Tại Thiên lại chỉ tối ngày chơi bời, mê gái và luôn làm hỏng việc. Có thể nói Anh Hùng Du Côn chính là bộ phim giúp Châu Du Dân khẳng định diễn xuất. Từ tâm lý của một kẻ vô dụng thành anh hùng chính nghĩa đều được nam diễn viên thể hiện trọn vẹn.

Giải Cứu Tướng Gia

Là bộ phim điện ảnh quy tụ rất nhiều diễn viên truyền hình nên ở thời điểm đó Giải Cứu Tướng Gia không được công chúng đánh giá cao. Sau khi phim được công chiếu, nhiều khán giả phải hết lời khen ngợi. Nhân vật Dương Tam Lang của Châu Du Dân trong phim cũng được khán giả đánh giá rất cao.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-4
Châu Du Dân được khen ngợi trong Giải Cứu Tướng Gia

Không phải nhân vật trung tâm nhưng hình ảnh Dương Tam Lang với ánh mắt cương nghị, hành động dứt khoát trong mọi việc khiến khán giả ấn tượng sâu sắc. Đây chính là vai diễn giúp Châu Du Dân thoát mác ngôi sao thần tượng.

Anh được đánh giá là chẳng hề kém cạnh so với những nam diễn viên phái thực lực như Lâm Phong, Lý Thần…

Bên Kia Đại Dương 1945

Dù ít nhiều tạo dựng được tên tuổi nhưng phải đến vai diễn trong Bên Kia Đại Dương 1945, Châu Du Dân mới thực sự khẳng định được vị trí. Với diễn xuất bùng nổ, Châu Du Dân khắc họa rõ nét cuộc sống, nỗi đau của một người lính trong chiến tranh.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-5
Châu Du Dân trong Bên Kia Đại Dương 1945.

Cũng nhờ vai diễn này, Châu Du Dân được xướng tên và trở thành ảnh đế của lễ trao giải Kim Chung. Dần thoát khỏi hình tượng mỹ nam như hoa, Châu Du Dân khẳng định tên tuổi mình trong lớp diễn viên thực lực.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-6
Diễn xuất của anh chàng được khen ngợi.

Liệt Hỏa Như Ca

Năm 2018, Châu Du Dân được khán giả mong đợi khi xuất hiện trong bộ phim Liệt Hỏa Như Ca cùng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy tạo hình có phần dìm nhan sắc, bù lại diễn xuất của Châu Du Dân trong phim được khán giả đánh giá rất cao.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-7
Tạo hình Ngân Tuyết trong Liệt Hỏa Như Ca

Tuy nhiên, dù có Châu Du Dân đảm bảo diễn xuất nhưng Liệt Hỏa Như Ca vẫn không tạo được tiếng vang như mong đợi. Nguyên nhân chủ yếu khiến phim không được lòng khán giả là do phần tạo hình, cốt truyện nhàm chán, tình tiết phim quá chậm…

Đại Tống Cung Từ

Năm 2021, Châu Du Dân trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Đại Tống Cung Từ đóng cặp cùng Lưu Đào. Trong phim anh vào vai Tương vương Triệu Hằng sau này là vua Tống Chân Tông). Triệu Hằng và Lưu Nga (Lưu Đào) đã viết lên một câu chuyện tình yêu đẹp lưu danh sử sách.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-8
Châu Du Dân hóa vị vua quyền lực trong Đại Tống Cung Từ

Tạo hình của Châu Du Dân trong Đại Tống cung từ được khán giả khen ngợi hết lời. Với diễn xuất chắc tay, nam diễn viên khiến người xem mãn nhãn trong từng khung hình.

Châu Du Dân: Từ mỹ nam Vườn Sao Băng đến vua quyền lực Đại Tống Cung Từ-9

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Châu Du Dân đã trải qua nhiều thăng trầm để chứng minh thực lực. Từ nam thần dòng phim ngôn tình Đài Loan, Châu Du Dân từng bước thoát xác và trở thành diễn viên phái thực lực.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chau-du-dan-tu-my-nam-nhu-hoa-trong-vuon-sao-bang-den-vi-vua-quyen-luc-trong-dai-tong-cung-tu-2177648.html

Châu Du Dân vườn sao băng

Tin tức mới nhất