Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Châu Du Dân lần đầu khoe ảnh cưới

Nam thần Đài Loan một thời Châu Du Dân kết hôn bất ngờ và lặng lẽ, đến hôm nay mới công khai ảnh cưới.

Ngày 10/11, bà xã Châu Du Dân là Dụ Hồng Uyên chia sẻ một số hình ảnh kỷ niệm của cặp đôi nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Nửa đêm, chúng tôi cùng ăn bánh chocolate để chúc mừng. Mọi thứ chỉ đơn giản như vậy, nhưng đó là giản dị và hạnh phúc. Mong rằng mọi thứ sẽ luôn như vậy".

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên nên duyên vợ chồng vào năm 2015. Nam thần Đài Loan một thời khiến cả showbiz bất ngờ khi thông báo kết hôn cùng bạn diễn từng hợp tác trong Black and White (2008). Thời điểm kết hôn, Dụ Hồng Uyên được cho là đã mang thai. Tháng 8/2016, cặp đôi đón con gái đầu lòng.

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Châu Du Dân lần đầu khoe ảnh cưới-1
Cặp đôi chỉ thông báo kết hôn chứ không tổ chức hôn lễ và không có hình cưới.

Châu Du Dân nổi tiếng là một nghệ sĩ nhạy cảm và có đời sống tình cảm không suôn sẻ.

Năm 2000, Châu Du Dân bắt đầu nổi danh sau vai diễn Hoa Trạch Loại trong Vườn sao băng. Trong quá trình hợp tác, Châu Du Dân nảy sinh tình cảm với nữ chính Từ Hy Viên. Cặp đôi ở bên nhau 3 năm nhưng cuối cùng không đến được với nhau.

Năm 2004, anh quen nữ diễn viên Hứa Vỹ Luân sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Cơn lốc tình yêu. Sau đó, cặp đôi chia tay nhưng vẫn giành những lời tốt đẹp cho nhau. Nhưng Hứa Vỹ Luân bị tai nạn xe hơi và qua đời năm 2007.

Mặc dù cặp đôi đã sớm cắt đứt tình cảm nhưng sự ra đi bất ngờ của Hứa Vỹ Luân vẫn khiến Châu Du Dân suy sụp. Bạn bè trong làng giải trí tiết lộ, nam diễn viên rơi vào trầm cảm, gặp chứng mất ngủ và không muốn giao tiếp với người khác sau cú sốc.

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Châu Du Dân lần đầu khoe ảnh cưới-2
Sau nhiều sóng gió trong tình cảm, Châu Du Dân hiện tại hạnh phúc bên Dụ Hồng Uyên cùng cô con gái nhỏ hơn 2 tuổi.

Châu Du Dân là ca sĩ, diễn viên Đài Loan, thành viên nhóm nhạc Đài Loan F4. Anh được khán giả yêu thích với vai Hoa Trạch Loại trong Vườn sao băng, hay Cơn Lốc Tình Yêu, Chiến Thần... Nam diễn viên không chỉ sở hữu vẻ đẹp buồn thu hút mà còn có khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

Anh từng đoạt giải Ảnh đế LHP Kim Chung với vai diễn trong phim Bên kia đại dương 1945. Hiện tại Châu Du Dân đang tích cực đóng phim tại Đại lục. Mới đây, anh được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại cổ trang trong LHP Hoa Đỉnh cho vai diễn trong phim Liệt Hỏa Như Ca.

Theo Zing

 


Châu Du Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao