Châu Kiệt Luân đáp trả xuất sắc khi bị chỉ trích làm phiền hàng xóm

"Ông hoàng Cbiz" đã trả lời người hâm mộ sau khi bị ý kiến về việc đánh đàn giữa đêm, ảnh hưởng tới hàng xóm.

Mới đây, Châu Kiệt Luân đăng tải một đoạn clip chơi piano lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Tiếng dương cầm đêm khuya, đoán xem đó là bản nhạc nào". 

Châu Kiệt Luân đáp trả xuất sắc khi bị chỉ trích làm phiền hàng xóm-1
Bài đăng của Châu Kiệt Luân trên mạng xã hội

Được biết clip được "ông hoàng Cbiz" quay vào lúc nửa đêm, chính vì lẽ đó, một cư dân mạng đã bình luận chỉ trích: "Ồn ào đến nhà hàng xóm".

Tuy nhiên, Châu Kiệt Luân lập tức có động thái đáp trả. Anh cho biết: "Tôi cũng nghĩ đến điều đó, nhưng quanh nhà tôi không có hàng xóm". 

Trên thực tế, gia đình Châu Kiệt Luân hiện sống trong một biệt thự có diện tích lên tới 268 mét vuông ở quận Đại An, Đài Bắc. Ngôi nhà có giá trị lên tới lên tới 130 triệu NDT (hơn 450 tỷ đồng) với tầm nhìn bao trọn thành phố, và hiển nhiên không có hàng xóm nào xung quanh.

Châu Kiệt Luân đáp trả xuất sắc khi bị chỉ trích làm phiền hàng xóm-2
Hình ảnh bà xã Châu Kiệt Luân - Côn Lăng ngôi nghỉ ngơi tại nhà

Dưới bài đăng của Châu Kiệt Luân, nhiều fans bày tỏ sự ngưỡng mộ và thích thú trước câu trả lời của nam ca sĩ. "Quả nhiên là người có tiền, nếu có điều kiện tôi cũng sẽ sống ở một nơi không có hàng xóm xung quanh", một đọc giả trên Sina bình luận.

Châu Kiệt Luân đáp trả xuất sắc khi bị chỉ trích làm phiền hàng xóm-3
Căn hộ của Châu Kiệt Luân được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, toàn bộ nội thất thuộc thương hiệu Lorenzo Tondell

Châu Kiệt Luân đáp trả xuất sắc khi bị chỉ trích làm phiền hàng xóm-4
Châu Kiệt Luân đáp trả xuất sắc khi bị chỉ trích làm phiền hàng xóm-5
Cảnh đêm thành phố từ view phòng khách

Châu Kiệt Luân đáp trả xuất sắc khi bị chỉ trích làm phiền hàng xóm-6

Ngoài ra, người hâm mộ cũng nhanh mắt phát hiện ra cây đàn "ông hoàng Cbiz" đang chơi có giá trị lên tới 500 triệu đồng, chưa bao gồm thuế phí. 

Nhiều năm liên tiếp, Châu Kiệt Luân lọt top những nghệ sĩ giàu nhất showbiz Hoa ngữ nhờ vào tiền bản quyền sáng tác nhạc, tham gia gameshow và đi tour lưu diễn. Anh cũng là thần tượng của hàng loạt ngôi sao trẻ hiện tại, và vẫn giữ được sự nổi tiếng hàng đầu suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-kiet-luan-dap-tra-khi-bi-chi-trich-lam-phien-hang-xom-n-236265.html

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất