Châu Tấn bất ngờ vào top diễn viên tệ nhất năm

Diễn xuất của Châu Tấn trong "Như Ý truyện" gây tranh cãi, khiến cô có tên trong danh sách cùng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy...

Vào vai Kế hoàng hậu Như Ý trong "Như Ý truyện" biểu hiện của Châu Tấn gây nhiều tranh cãi. Nhiều người bị diễn xuất bằng ánh mắt xuất thần của cô chinh phục, song cũng không ít người nhận xét lối diễn này khá nhạt nhẽo. Riêng hai tập đầu tiên, hoa đán xứ Trung bị chê nhiều vì để lộ làn da tuổi ngoài 40, bọng mắt lớn, giọng nói khàn và ồm, không phù hợp nhân vật 15-16 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Angelababy là một trong những diễn viên bị "ném đá" dữ dội nhất năm qua vì diễn xuất gồng, cứng trong series "Thời đại lập nghiệp". Không những không tiến bộ so với các vai diễn lúc trước, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn liên tục "tra tấn" người xem với biểu cảm một màu và những ánh mắt trợn trừng.

2sao.vn | Photobook

Dù với phim khá ăn khách 7,3 điểm Douban "Vì em, anh nguyện lòng yêu cả thế giới" hay thảm họa 4 điểm Douban "Sổ tay bảo mẫu của tôi", nữ chính Trịnh Sảng cũng là tiêu điểm của những lời phê bình. Đóng phim gần 10 năm, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn không thoát được lối thể hiện cảm xúc đơn điệu bằng cách bặm môi, trừng mắt.

2sao.vn | Photobook

Phim truyền hình "Phụng tù hoàng" sở hữu một kịch bản khá tốt, chỉ riêng sự xuất hiện của Quan Hiểu Đồng không được đón nhận. Cô nàng cho thấy nhiều hạn chế trong cách diễn tâm lý. Chưa kể trong phim, nhan sắc của cô kém nổi bật, còn tạo hình mái tóc thì rất kỳ cục.

2sao.vn | Photobook

Ngoài vẻ điển trai dễ thương, Lộc Hàm thực sự không gây ấn tượng gì trong lĩnh vực diễn xuất. Gương mặt nam ca sĩ cứng đơ trong nhiều cảnh phim "Đột kích ngọt ngào", "Trạch thiên ký"... Sohu bình luận, nếu tiếp tục không trau dồi khả năng, Lộc Hàm sẽ ngày càng tuột dốc.

2sao.vn | Photobook

Có lợi thế nhan sắc nổi trội, song Cúc Tịnh Y vẫn khó lòng làm nên tên tuổi trên màn ảnh nhỏ. Cô ca sĩ 24 tuổi thường gây khó chịu với những màn chu môi cường điệu trong phim "Vân Tịch truyện".

2sao.vn | Photobook

Với kinh nghiệm diễn xuất hơn 10 năm, Dương Mịch chưa bao giờ được công nhận là một diễn viên thực lực, dù cô nỗ lực tham gia nhiều dòng phim khác nhau. Trong hai phim truyền hình Hoàng hậu Phù Dao, Quan đàm phán cùng phim điện ảnh "Bảo bối nhi", nữ diễn viên đều bị chê hết lời vì diễn xuất nhạt nhòa.

2sao.vn | Photobook

Được yêu thích bởi dung mạo sắc nước hương trời, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng được đón nhận với vai phụ trong series "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa". Tuy nhiên với hai phim Lý Tuệ Trân xinh đẹp và Liệt hỏa như ca trình chiếu năm qua, diễn xuất của cô bị gán mác "đáng sợ". Ngôi vị Nữ thần và Ảnh hậu Kim Ưng cô nhận được cũng chịu nhiều điều tiếng, bị cho là không xứng đáng.

2sao.vn | Photobook

Rũ bỏ hình tượng nam thần lạnh lùng, Dương Dương thử nghiệm phong cách sôi nổi, hóm hỉnh trong phim Vũ động càn khôn. Tiếc thay, ấn tượng duy nhất anh để lại cho người xem là sự khiên cưỡng. Tạo hình lôi thôi của Dương Dương trong phim này cũng gây thất vọng.

2sao.vn | Photobook

Từng nhiều lần có cơ may tham gia các bom tấn Hollywood, Cảnh Điềm khi trở về quê nhà Trung Quốc vẫn là một diễn viên không được đánh giá cao. Trong phim "Hỏa vương", cô bị nhận xét là diễn cứng như tượng, nữ chính nhưng biểu hiện mờ nhạt hơn cả dàn nữ phụ xung quanh.

2sao.vn | Photobook

Nhiều khán giả giận dữ bình phẩm, Mã Thiên Vũ vốn không biết thế nào là diễn xuất. Trong phim Lương Sinh, liệu chúng ta có thể bớt đau thương, chàng ca sĩ nói thoại chậm, bộc lộ khí chất yếu đuối, nhu nhược, diễn xuất thiếu sức sống.

2sao.vn | Photobook

Từng được Ảnh hậu Chương Tử Di khen ngợi về diễn xuất, song Châu Nhất Vi bắt đầu gây thất vọng khi ôm đồm quá nhiều phim. Trong "Thời đại lập nghiệp" (đóng chung với Angelababy) và Thời khắc khuynh thành của anh và em (đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh), nam diễn viên gây khó chịu với cách diễn khoa trương.

2sao.vn | Photobook

Thẩm Nguyệt từng là cái tên gây sốt khi đóng vai nữ chính trong phim "Gửi tuổi thanh xuân đơn thuần của chúng ta". Tuy nhiên sang tới tác phẩm thứ hai - bản làm lại của "Vườn sao băng", cô gây thất vọng hoàn toàn vì diễn xuất thiếu bứt phá, biểu cảm khô khan, cường điệu. Cộng thêm tạo hình có phần bị "dìm hàng" trong phim này, Thẩm Nguyệt càng khó lòng vượt qua cái bóng thành công của Từ Hy Viên, Goo Hye Sun - hai đàn chị từng nổi tiếng với vai nàng Cỏ của "Vườn sao băng" các phiên bản trước.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn Angela Baby