Châu Việt Cường sáng tác trong trại giam, gửi lời nhờ Lương Gia Huy hát thay

Châu Việt Cường vô cùng ân hận khi nghĩ đến người mẹ đã qua đời một cách tức tưởi trong thời gian anh ở tù.

Lương Gia Huy là ca sĩ gắn liền với những bản nhạc trẻ sôi động, được giới trẻ yêu mến qua nhiều năm. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, nam ca sĩ mang người xem đến không gian âm nhạc lắng đọng, giàu cảm xúc với MV Xin Lỗi Gia Đình.


MV "Xin lỗi gia đình"

Điều bất ngờ là ca khúc này được Châu Việt Cường sáng tác và mong muốn Lương Gia Huy thể hiện thay.

"Trước đây, tôi và Cường là anh em đồng nghiệp nhưng không may Cường phạm lỗi lầm. Nhưng tôi nghĩ đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Nên hãy cho Cường một cơ hội hoàn lương và làm lại từ đầu. Cường trong đấy rất nhớ gia đình và nhớ cuộc sống đời thường hằng ngày", Lương Gia Huy chia sẻ.

Châu Việt Cường sáng tác trong trại giam, gửi lời nhờ Lương Gia Huy hát thay-1
Lương Gia Huy và Châu Việt Cường có mối quan hệ thân thiết

Ca khúc này khán giả từng nghe Châu Việt Cường thể hiện một đoạn ngắn trong phóng sự về cuộc sống của những phạm nhân đang thi hành án tại trại giam Thanh Lâm, Thanh Hóa.

Nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về cảm giác day dứt, tội lỗi với người đã khuất và gia đình nạn nhân. Đặc biệt, anh không khỏi ân hận khi nghĩ đến người mẹ đã qua đời một cách tức tưởi trong thời gian anh ở tù.

Với sự giúp đỡ của những người bạn, Châu Việt Cường sáng tác ca khúc Xin Lỗi Gia Đình dành tặng mẹ và mong muốn được một lần về thắp cho bà nén nhang.

Châu Việt Cường sáng tác trong trại giam, gửi lời nhờ Lương Gia Huy hát thay-2

MV lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của Châu Việt Cường. Đó là hình ảnh về một người cha lầm đường lạc lối sa chân vào vòng lao lý. Anh bỏ vợ con thơ và cha mẹ già trong nỗi tuyệt vọng. Dù vậy người vợ vẫn mạnh mẽ vượt lên những áp lực dư luận để sống tốt, chờ ngày chồng mình hoàn lương, trở về bên gia đình.

Bên cạnh đó, MV còn khai thác góc nhìn nhân văn về tình cha mẹ, không bao giờ bỏ rơi con cái dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Châu Việt Cường sáng tác trong trại giam, gửi lời nhờ Lương Gia Huy hát thay-3

Năm 2018, Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái. Theo đó Châu Việt Cường sử dụng ma túy dẫn đến ảo giác và đã nhét hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi có kích thước lớn vào miệng nạn nhân khiến người này tử vong vì ngạt cơ học do tắc hoàn toàn đường hô hấp.

Năm 2019 tòa tuyên Châu Việt Cường 11 năm tù về tội giết người, giảm 2 năm so với án sơ thẩm.

Châu Việt Cường sáng tác trong trại giam, gửi lời nhờ Lương Gia Huy hát thay-4
Châu Việt Cường chắp tay xin lỗi gia đình nạn nhân trong phiên tòa sơ thẩm - Ảnh: TTO

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Châu Việt Cường Lương Gia Huy

Tin tức mới nhất