Cháy lớn ở trường THCS Dịch Vọng, 50 học sinh sơ tán

Đám cháy lớn bốc lên trong 1 tòa nhà của trường, 2 xe cứu hỏa đã có mặt để dập lửa. 50 học sinh đã được sơ tán kịp thời khỏi khu vực nguy hiểm.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 6/8. Thời điểm trên, nhiều học sinh và giáo viên trong trường bất ngờ phát hiện đám cháy bùng lên từ nhà kho tại một tòa nhà của trường THCS Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội). Ngọn lửa ban đầu nghi do chập điện cháy điều hòa rồi lan sang cháy nhiều thiệt bị khác trong phòng học.

4-f27c4
Lửa bốc lên dữ dội từ một phòng học - (Nguồn: Beat.vn)

1-bbd82
Cột khói bốc cao hàng chục mét - Nguồn: Facebook Donga Khanh

Vụ việc khiến cho nhiều học sinh hoảng sợ, rất may 2 xe cứu hỏa đã được điều động để chữa cháy kịp thời. Ngay sau khi xảy ra sự việc nhà trường đã cho toàn bộ số học sinh ra về.

Theo em Triệu Quốc Đạt, học sinh lớp 7K: "Cháu học lớp gần đó thì thấy khói bốc nghi ngút. Thời điểm trên trong phòng xảy ra vụ cháy không có ai, buổi chiều chỉ có 2, 3 lớp học bù với số lượng học sinh khoảng hơn 50 người. 15 phút sau khi vụ cháy xảy ra thì nhà trường cho học sinh về".

3-dca68
2 xe cứu hỏa được huy động để dập lửa - Nguồn: otofun

Đến khoảng 16h20, đám cháy đã được dập tắt. Rất may không có thiệt hại gì lớn về người và tài sản. Đến gần 17h chiều nay cơ quan công an phường Dịch Vọng, công an quận Cầu Giấy vẫn đang điều tra và làm rõ.

7-6fa7f
Trường THCS Dịch Vọng nơi xảy ra vụ cháy - (Ảnh: Định Nguyễn)

6-7e5f3
Một mảng tường và cửa sổ nơi phát ra đám cháy bị cháy rụi và ám khói - (Ảnh: Định Nguyễn)


TheoTri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao