Gần 80 người bị thương vì đốt lửa trại và đổ thêm... xăng!

Một người đã đổ thêm xăng vào đống lửa trại, lửa bùng cháy dữ dội khiến các em thiếu nhi không kịp tháo chạy.

801-45553
Ảnh minh họa.

Một vụ cháy nghiêm trọng vừa xảy ra 22h đêm 5/8 tại xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hóa) khiến hàng chục người, trong đó có trẻ em, bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc kinh hoàng diễn ra tại một buổi giao lưu đốt lửa trại, khi thấy lửa trại gần tàn, một người ở xã Đông Anh đã đổ thêm xăng vào đống lửa .

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến các em thiếu nhi không kịp tháo chạy. Diễn biến bất ngờ đã làm hơn 80 người bị thương, hiện đang được điều trị tại các bệnh viện. Trong đó có 2 trường hợp bị bỏng nặng đã được chuyển ra bệnh viện trung ương.

Các bệnh nhân bị bỏng xăng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh HóaCác bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Trước đó, Đoàn thanh niên xã Đông Anh đã tổ chức khai mạc Trại hè 2015, chương trình buổi tối là phần giao lưu văn nghệ.

Theo người dân địa phương, do đã khuya nên nhiều em thiếu nhi đã ra về, nếu không hậu quả còn nặng nề hơn.

Đến sáng nay (6/8), sau khi nhận được thông tin, Bộ Y tế đã đề nghị Sở Y tế Thanh Hóa báo cáo về sự việc. Ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết Cục đã liên hệ với Sở Y tế và được biết hiện có 68 trường hợp bỏng phải nhập viện.

Các bệnh nhân hiện được điều trị tại 4 bệnh viện trong tỉnh. Địa phương cho biết, các cháu chủ yếu bị bỏng độ 1 và chưa cần sự chi viện của Trung ương.

Hiện trường, nơi xảy ra vụ hàng chục người bị bỏng xăng
Hiện trường, nơi xảy ra vụ hàng chục người bị bỏng xăng
 
Theo Gia đình và Xã hội/ ảnh Dân trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao