Cặp vợ chồng đồng tính nữ gây sốt khi mashup 'Chạy ngay đi' với 'Bùa yêu'

Bản phối hit bự của hai cái tên đình đám là Sơn Tùng M-TP và Bích Phương được cư dân mạng truyền tay chia sẻ.

Không chỉ gây chú ý với chuyện tình yêu đẹp, từ lâu trong cộng đồng LGBT tom boy Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo) và bạn đời Quỳnh Nhi (Múi Xù) đã nổi tiếng là "thiên tài" ca hát. Nếu Bi Bảo có khả năng rap cực chuẩn thì Múi Xù lại sở hữu chất giọng trong trẻo.

Mỗi ca khúc khi được cả 2 thể hiện lại đều mang màu sắc riêng và thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.


Bi Bảo bên bạn đời.

Mới đây, Bi Bảo - Múi Xù tiếp tục gửi đến người yêu mến bản mashup "chất lừ", đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 tháng được công nhận là vợ chồng hợp pháp. Đó là 2 ca khúc Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP với Bùa yêu - Bích Phương. Nhiều người bày tỏ không phát hiện ra bài hát gốc sau khi nghe bản phối. Số khác bị gato khi chứng kiến sự kết hợp quá ngọt ngào của cặp đôi.


Clip Bi Bảo - Múi Xù mashup "Chạy ngay đi" với "Bùa yêu"

Bi Bảo (SN 1994) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Còn Múi Xù sở hữu gương mặt xinh đẹp và có phần trẻ con..

Bi Bảo và Múi Xù gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 2/2017 trong đám cưới anh trai tomboy họ Tô. Trước đó cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện, làm quen nhau qua mạng xã hội. Đến tháng 6, Múi Xù nhận lời yêu Di Bảo bởi đó là người bản lĩnh, có trách nhiệm.

Sau hơn 1 năm yêu thương tìm hiểu, ngày 24/5 vừa qua cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi. Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6 vừa qua cặp đôi trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại 1 biệt thự sang trọng ở TP HCM. Chia sẻ về dự định sau kết hôn, Bi Bảo cho biết sẽ chuyển hẳn sang Mỹ sinh sống.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất