Chóng mặt với đơn hàng 1k, shipper nhầm khách là người yêu, nhắn tin cười sái hàm

Chỉ vì 'hai trái tim' của chị khách mà suýt biến anh chàng shipper này thành người xấu.

Những ngày giảm giá sâu như ngày 6/6 vừa qua đúng là nối ám ảnh kinh hoàng không chỉ của người mua mà còn là của các shipper. Khách đặt hàng tràn lan rồi đến lúc nhận ra mình đã đặt quá nhiều. Có người còn sợ hãi việc phải đi lên đi xuống lấy hàng nhưng các shipper còn mệt hơn nhiều. 

Mới đây, dân mạng chia sẻ một câu chuyện hài hước vì anh shipper phải giao quá nhiều hàng trong ngày và dẫn tới tình huống nhầm lẫn có 1-0-2. Đúng là một pha nhầm nhọt trồng trọt đi vào lòng đất khiến anh ngượng chín mặt. 

Chóng mặt với đơn hàng 1k, shipper nhầm khách là người yêu, nhắn tin cười sái hàm-1
Anh chàng shipper nhầm nhọt trồng trọt (Ảnh KSC)

Nội dung cuộc trò chuyện ban đầu chỉ đơn thuần là giao hàng và hẹn giờ giao cho khách: "Chị có đơn hàng 1k, chiều nay chị có ở nhà không ạ để em qua đưa?"

Khách thản nhiên trả lời: "Em đang ở nhà, anh qua nhé", kèm theo đó là icon 2 hình trái tim dễ thương. 

Có lẽ chính vì điều này nên anh chàng shipper kia mới nhầm, đọc nhanh lại nghĩ người yêu sốt ruột rủ sang chơi. Đang lúc đi làm lại được người yêu "mời gọi", anh chàng liền hạnh phúc đáp trả dễ thương: "

"Á à, hư nè, anh đi làm mà rủ anh qua. Tối về anh cho bé nếm mùi đau khổ".

Sau câu nói "nếm mùi đau khổ", chàng shipper đã nhận ra mình quá sai lầm vì nhắn tin nhầm cho vị khách lạ chứ. Hóa ra, anh chàng này tưởng đó là bạn gái của mình. Nguyên nhân cũng bởi "hai trái tim" của chị khách. Và rồi, anh phải rối rít xin lỗi chị vì đã trót nhắn tin tế nhị.

Đọc cách anh xin lỗi khẩn thiết khiến ai nấy cười bò. Nếu không thành khẩn như vậy chỉ sợ chị khách kia lại hiểu lầm anh, nghĩ anh là người xấu mà hủy đơn thì anh chỉ có chết dở.

Bài viết sau khi đăng tải nhận nhiều ý kiến bình luận từ dân mạng. Ai nấy cười bò vì pha nhầm lẫn có 1-0-2:

- Trời ơi, chết cười, nhưng cũng dễ thương đó

- Anh shipper đi làm cả ngày mệt chỉ muốn tối được ở cạnh người yêu, có gì sai đâu chứ

- Hihi, may mà anh nhận ra mình nhầm, nếu không thì ôm đơn 1k về nhé anh

- Một pha nhầm lẫn khổ sở

- Thế mới biết cái sự săn sale của khách hàng khiến shipper mệt mỏi như nào

Tình huống trớ trêu này vẫn đang nhận rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng. Ai nấy đều cảm thông cho anh chàng shipper, chỉ vì quá bận mà nhầm lẫn, thông cảm được!!!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-pha-nham-nhot-trong-trot-cua-shipper-n-264705.html

mua hàng online shipper Mạng xã hội

Tin tức mới nhất