Chết cười với màn sinh nhật online 'mùa Covid': Dùng máy sấy thổi nến vì không dám bỏ khẩu trang

Nhìn hình ảnh thanh niên ngồi một mình bên chiếc bánh sinh nhật rồi chúng bạn hát hò qua máy tính khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười.

Mùa covid, việc tổ chức sinh nhật là việc cần tránh. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại cả năm mới có 1 lần sinh nhật, không tổ chức gặp gỡ bạn bè có phần tiếc nuối. Vậy nên thanh niên này đã nghĩ ra cách tổ chức sinh nhật online. 

Clip thanh niên dùng máy sấy "thổi nến" sinh nhật khiến ai nấy cười bò 

Theo clip, thanh niên này mở rất nhiều máy tính trong đó có những người bạn thân còn mình thì ngồi 1 mình bên chiếc bánh, không quên đeo khẩu trang. Lúc bạn bè hát hò xong ca khúc "happy birthday" cũng là màn thổi nến bắt đầu. Có lẽ quá cẩn thận hoặc quen với việc đeo khẩu trang rồi nên dù chỉ gặp bạn bè qua máy tính thì thanh niên này vẫn không chịu bỏ khẩu trang khi thổi nến.

Vậy nên anh chàng này đã chuẩn bị sẵn 1 chiếc máy sấy, bật lên và "thổi" nến thay vì thổi bằng việc. Cư dân mạng xem xong hình ảnh này thì vô cùng buồn cười. Phải nói là sức sáng tạo vô biên nhưng nhiều người cho rằng anh này đã quá cẩn thận rồi, ngồi 1 mình thì đâu cần phải cẩn trọng đến thế.

Tình huống hài hước này lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Dù sao thì cũng khá khen cho tính cẩn thận của chủ thớt... 

Băng Băng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-sinh-nhat-online-mua-covid-n-230746.html

dịch Covid-19 sinh nhật

Tin tức mới nhất