Chỉ 6 tháng kết hôn với vệ sĩ, người phụ nữ nổi danh bị 'đá' không lý do

Một cuộc hôn nhân sụp đổ có thể là lí do khiến người ta gục ngã và ngược lại, nó cũng là động lực để tiến về phía trước.

Đám cưới vẻn vẻn 16 khách tan vỡ sau 6 tháng

Myleene Angela Klass là một ca sĩ, MC và là nữ doanh nhân nổi tiếng người Anh. Vào tháng 10 năm 2011, cô lên xe hoa với bạn trai Graham sau đúng 1 thập kỷ yêu đương. Đó là hôn lễ quá đặc biệt với một người nổi tiếng vì chỉ có vỏn vẹn 16 khách mời. Tuy vậy, gạt đi tất cả, Myleene vẫn rất hạnh phúc.

Cặp đôi yêu nhau từ những năm 2000. Khi đó, Graham là vệ sĩ của nhóm nhạc Hear Say. Họ yêu đương, có với nhau hai cô con gái, kết hôn.

Chỉ 6 tháng kết hôn với vệ sĩ, người phụ nữ nổi danh bị đá không lý do-1

Những tưởng rằng, hôn lễ là một sự khởi đầu hoàn hảo cho hành trình của một gia đình 4 người hạnh phúc. Thế nhưng chỉ 6 tháng sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn mà không có bất cứ lý do nào được đưa ra.

Người chồng Graham xuất hiện trên truyền hình, nói rằng đây là vấn đề riêng tư và mong tất cả tôn trọng Myleene. Đến một người thân cận của nữ doanh nhân cũng đứng ra nói rằng Meleene không thể ngờ được Graham sẽ bỏ rơi mình.

Chỉ 6 tháng kết hôn với vệ sĩ, người phụ nữ nổi danh bị đá không lý do-2
Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Được biết, vào thời điểm chia tay, chính Graham là người đã bỏ rơi người phụ nữ xinh đẹp. Anh ta hoàn toàn ghẻ lạnh và bỗng chốc muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này. Đây rõ ràng là một trải nghiệm khủng khiếp.

Chẳng có lý do nào rõ ràng cho sự kết thúc. Myleene chỉ đơn giản là bị bỏ rơi trong sự bàng hoàng, đau đớn tận cùng.

Họ đồng hành suốt 10 năm, chính thức là vợ chồng được vỏn vẹn 1 năm và sau đó là sự chia ly không được báo trước.

Quá đau đớn, Myleene chìm sâu vào khủng hoảng. Trong một cuộc trò chuyện sau này, cô thừa nhận mình đã chìm trong rượu chè và luôn say xỉn. Cô thức dậy vào 5 giờ sáng và lúc nào cũng nghĩ đến chuyện uống nhiều thêm nữa để quên đi thực tại.

Chỉ 6 tháng kết hôn với vệ sĩ, người phụ nữ nổi danh bị đá không lý do-3

Thời điểm đó, Graham là giám đốc công ty của Myleene và có quyền kiểm soát tài chính của cô. Bản thân cô vật lộn giữa chuyện tài chính cạn kiệt, uống chất có cồn ngày càng mất kiểm soát. Cô đã tự hủy hoại bản thân mình để quên đi nỗi đau bị bỏ rơi.

“Tôi vật lộn giữa cuộc ly hôn. Tôi mở cửa nhưng không thể bước xuống xe. Cảm giác không thở nổi và tôi nghĩ rằng mình đã sẽ mất tất cả”, Myleene tâm sự.

Những ngày đó tệ đến nỗi cô bạn thân của Myleene đã phải đến nhà cô lúc 4 giờ sáng để kiểm tra tình hình của bạn mình.

Thế nhưng sau quãng thời gian đau đớn đó, Myleene nhận ra tự hủy hoại bản thân mình là cách ngu ngốc nhất giải quyết chuyện này. Cô sẽ phải đứng lên, thay đổi tất cả mọi thứ.

Myleene bắt đầu bằng việc giành quyền nuôi con. Cô đã làm mọi thứ, chiến đấu hết sức để giữ vững gia đình mình gồm hai đứa con bé bỏng.

Lấy con cái làm động lực, Myleene bắt đầu cố gắng hết sức để xây dựng lại cuộc sống không có Graham.

Chỉ 6 tháng kết hôn với vệ sĩ, người phụ nữ nổi danh bị đá không lý do-4
Myleene đã cố gắng vượt qua cú sốc.

Cô cũng đưa ra một lời thề rằng sẽ chẳng bao giờ nhắc đến chuyện của Graham hay cuộc hôn nhân tan vỡ đột ngột nữa. Và đó chính là bước ngoặt hoàn hảo cho cuộc sống của Myleene.

Đến năm 2015, Graham đăng tải bài viết tố vợ cũ chuyện mình không hề đụng đến tiền của cô. Đồng thời khẳng định anh ta mất nhiều trong cuộc hôn nhân này.

Đáp lại những điều đó, Myleene chẳng quan tâm. Cô đăng những tấm hình ba mẹ con đi du lịch và tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Cô đã tự vượt lên được khỏi đổ vỡ và tận hưởng những gì mình xứng đáng.

Tìm được bến đỗ cuộc đời khi trái tim đã an yên

Bản thân nữ ca sĩ, doanh nhân này cũng không keo kiệt cơ hội yêu đương cho mình. Cô không thù ghét đàn ông và cũng chẳng sợ yêu đương.

Cô khẳng định mình “không cưới thêm một lần nào nữa” nhưng vẫn mở rộng trái tim khi có người đàn ông muốn bước vào.

Năm 2015, Simon Motson - một giám đốc trong lĩnh vực truyền thông. Khi đó, Simon cũng đã ly hôn vợ và có 2 đứa con riêng.

Chỉ 6 tháng kết hôn với vệ sĩ, người phụ nữ nổi danh bị đá không lý do-5
Vị hôn phu Simon và Myleene.

Trong những hình ảnh được chính Myleene chia sẻ cho thấy, Simon không chỉ dành tình yêu cho cô mà anh còn thực hiện xuất sắc vai trò của một ông bố, dành tình yêu cho những đứa con của bạn gái.

Và có lẽ, chính những điều đó đã khiến cho Myleene mở lòng. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 9/2020.

“Khi anh ấy quỳ xuống và bắt đầu sờ soạng dưới bàn, tôi nghĩ rằng anh ấy đang đùa. Sau đó tôi nghĩ: ‘Ôi trời, anh ấy làm thật’. Tôi thật sự chẳng nói nên lời”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nghe những lời này cũng đủ hiểu cô đã cảm thấy hạnh phúc và chờ đợi thế nào vào cuộc hôn nhân mới. Cặp đôi cũng đã chào đón cậu con trai chung tên Apolo vào đầu năm 2020. Cuộc sống của Myleene sau đổ vỡ đã viên mãn, tràn ngập tình yêu và thật sự hạnh phúc.

Chỉ 6 tháng kết hôn với vệ sĩ, người phụ nữ nổi danh bị đá không lý do-6
Gia đình hạnh phúc của Myleene hiện tại.

Hiện tại, ở tuổi 43, Myleene vẫn được chọn làm người mẫu quảng cáo bikini. Vóc dáng cô săn chắc và quyến rũ vô cùng. Không chỉ thế, tinh thần và sự tự tin luôn luôn hiện diện.

Trải qua một cuộc hôn nhân sụp đổ, Myleene đã tự vực dậy chính mình để rồi giờ đây, cô đã có được hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Đàn bà hậu ly hôn hãy cứ thoải mái mà sống. Thế nhưng hãy nhớ một điều rằng, sẽ chẳng có gì làm người ta có thể hạnh phúc trọn vẹn bằng việc tự mình vượt qua nghịch cảnh để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-6-thang-ket-hon-voi-ve-si-nguoi-phu-nu-noi-danh-bi-da-khong-ly-do-dung-ruou-de-huy-hoai-chinh-minh-va-buoc-ngoat-sau-loi-the-gia-tu-qua-khu-162212912102544646.htm

kết hôn ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao