Chi Dân bị khán giả tố đạo nhái ý tưởng của Châu Kiệt Luân

MV ‘'Vẫn yêu đó thôi’' của ca sĩ Chi Dân bị khán giả tố là đạo nhái ý của “ông vua châu Á” Châu Kiệt Luân.

Ngày 2.6, nam ca sĩ Chi Dân ra mắt người hâm mộ MV ca nhạc mang tên Vẫn yêu đấy thôi, nhưng khi niềm vui chưa trọn thì anh bị khán giả tố là đạo ý tưởng của Châu Kiệt Luân.

Cụ thể trong MV mới, Chi Dân vào vai người vừa bán hoa tươi, vừa bán cà phê rồi yêu một tiểu thư giàu có, nhưng bị gia đình cô cấm đoán. Cô gái vì nghe theo gia đình đã chọn một người khác, còn Chi Dân vẫn cứ tơ tưởng dù biết chuyện khó thành.

Nhiều khán giả cho rằng Vẫn yêu đấy thôi của Chi Dân quá giống MV Rhythm of the rain của ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou).

Chi Dân bị khán giả tố đạo nhái ý tưởng của Châu Kiệt Luân-1
Một cảnh trong MV của Chi Dân

Trước nghi án này, Chi Dân cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng nội dung của MV Vẫn yêu đấy thôi lấy cảm hứng từ cách làm MV của ca sĩ Hoa ngữ Châu Kiệt Luân vì anh cũng rất thần tượng ca sĩ nổi tiếng này.

"Từ nhỏ, Chi Dân muốn phấn đấu để có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng như anh, vừa có thể sáng tác vừa có thể hát những ca khúc của mình. Đặc biệt, Dân rất yêu thích các MV drama của Châu Kiệt Luân vì tính đời, luôn gợi lên nhiều cảm xúc", Chi Dân nói.

Trong khi đó, đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa – người thực hiện MV cho Chi Dân cũng xác nhận "khi trao đổi công việc về ý tưởng cho kịch bản, tôi được biết Chi Dân thần tượng ca sĩ Jay Chou và yêu thích các MV drama của nghệ sĩ này. Sau nhiều ngày triển khai, ê kíp 89s Group đã quyết định học hỏi và lấy cảm hứng phong cách làm MV drama của Jay Chou cho MV Vẫn yêu đấy thôi. Tuy vậy Vẫn yêu đấy thôi có nhiều tình tiết được đưa ra phù hợp với thị hiếu của người Việt".

Theo Motthegioi


Chi Dân châu kiệt luân

Tin tức mới nhất