Chị gái Đặng Thu Thảo bóc P.L: 'Vợ bé mưu mô, lấy tài sản đâu dễ'

Theo Thùy Trang, chồng đại gia của P.L đang quay trở về với người cũ, hối hận vì từng đến với "vợ bé" này.

Gần đây, một hoa hậu nổi tiếng Vbiz thông báo ly hôn chồng đại gia sau hơn thập kỷ gắn bó. Ngay sau đó, Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - có bài đăng được cho là đá xéo nhân vật này.

Cụ thể, trong bài đăng vào tối 18/5, Thùy Trang cho biết người phụ nữ tên P.L nói dối việc ly hôn, bởi không hề đăng ký kết hôn với chồng đại gia.

Chị gái Đặng Thu Thảo bóc P.L: Vợ bé mưu mô, lấy tài sản đâu dễ-1Chị gái Đặng Thu Thảo bóc P.L: Vợ bé mưu mô, lấy tài sản đâu dễ-2
Bài đăng của Thùy Trang vào tối 18/5.

Ngoài ra, chị gái Đặng Thu Thảo cũng lật tung dĩ vãng P.L: "Từ một con bé lễ tân nghèo học không hết lớp 12, chị may mắn được anh đại gia cho rửa chân, cho đẻ nên được lên bà chủ, nhưng không danh chính ngôn thuận.

Gia đình chồng chị cũng chả ưa chị, nên suốt 13 năm qua chị có được chào đón bước về nhà từ đường đâu.

Chị lên mạng chửi người ta cho lắm vào, chứ bản thân chị cũng có hơn ai. Tất cả những gì chị nói là chị nổ thôi nha quý vị. Nhìn vậy chứ không phải vậy nha. Đạo đức với cái miệng hỗn như vậy thì anh A. không chạy mới lạ.

Người đàn bà như vậy chỉ làm xào xáo gia đình chồng thôi chứ có giúp được đâu. Chúc mừng anh A. được giải thoát. Mở tiệc ăn mừng ở Mì H.K ngon lành.

13 năm qua, thực sự anh chỉ nhớ về chị L.P.U thôi, P.L chỉ là thế thân cho L.P.U thôi nha. Nào viết tình sử anh H.A chắc hấp dẫn lắm".

Chị gái Đặng Thu Thảo bóc P.L: Vợ bé mưu mô, lấy tài sản đâu dễ-3
Mặc dù những thông tin Thùy Trang đưa ra là một phía, nhưng đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cho tới rạng sáng nay (19/5), Thùy Trang tiếp tục có bài đăng nói về nhân vật P.L, anh A - chồng đại gia của P.L và P.U - người cũ của đại gia A.

Theo Thùy Trang, P.L năm xưa chỉ là một cô lễ tân nghèo, dụ dỗ chồng đại gia lớn hơn 20 tuổi với hy vọng làm bà chủ tập đoàn. Tuy nhiên, P.L phải thất vọng tràn trề khi tất cả mọi thứ đại gia đều dành cho "vợ lớn và con trai lớn, và cô con gái chính thất".

"Thân vợ bé lại không có trình độ, thích nổi tiếng, tư tình cùng người khác, anh già mà anh hiền thật nên anh cho qua lặng lẽ. Anh đợi chị người yêu cũ sau 13 năm ở Mỹ quay về. Anh kiếm cớ anh chia tay.

Giờ mang tiếng chồng bỏ rơi thì bị quê do lúc nào chị cũng lên nói đạo lý, khoe đủ kiểu. Một mặt thì tự bào chữa, nhưng mặt khác thì đi nói rằng do mấy năm nay dịch dã nên rêu rao là chồng sắp phá sản, bản thân còn gánh nợ giùm, chịu không nổi nên ly hôn. Bản chất thì cũng không có hôn thú gì, vốn dĩ anh từ xưa chẳng hề nghĩ đến việc chia tài sản gì cho vợ bé, rắc rối.

Cơ ngơi anh có cũng từ 2 vợ chồng anh thuở cơ hàn có được, sản nghiệp anh là dành cho con trai quản và vợ lớn nắm gần trọn. Chị vợ lớn kín tiếng lại học thức cao, hiểu chuyện bao nhiêu thì con vợ bé ngang, lại trình độ thấp bấy nhiêu. Muốn lấy tài sản đại gia thì đâu có dễ đâu.

Giờ cô vợ bé ra đi cũng là cơ hội anh quay về với người yêu cũ, khi chị ấy vừa bay từ Mỹ về hồi đầu năm nay và đang ở Đà Lạt.

Chị gái Đặng Thu Thảo bóc P.L: Vợ bé mưu mô, lấy tài sản đâu dễ-4
Theo Thùy Trang, P.L chỉ là một cô vợ bé nhưng đầy mưu mô.

So với một người phụ nữ vừa đẹp, vừa đằm thắm, trình độ cao lại từng là người ghi dấu ấn tại tòa nhà và chuỗi cà phê do con anh sở hữu, từng kêu chị bằng mẹ thay cho một cô dì ghẻ có cái miệng thiên hạ ai cũng sợ. Anh chọn cách cuối đời ở và dành tất cả cho tình cũ hơn cô vợ bé nổ, hay nói dối và cấp thấp về trình độ, lại có cái miệng hỗn.

Tôi viết vậy cho vui chứ mai con vợ bé lại lên phân bua, nó hay chửi người ta chứ cũng nát hết rồi. Ngày xưa anh đại gia ly dị chị vợ lớn trong lặng lẽ, văn minh, không ai biết vì đại gia không ai ly dị mà đi khoe cả, tính anh hiền lại kín tiếng, có uy tín trong kinh doanh.

Anh không thích phô trương, cũng không thích ồn ào, khoe khoang, ở tuổi này anh cũng chỉ muốn An yên như cái tên anh. Anh là người gốc Huế, lại là người có hiếu, thuận thảo trong gia đình. Anh chọn cách kết thúc vì anh muốn An - Bình...

Thật sự tới giờ anh càng hối hận khi ngày xưa quá vội vã khi P.U đi nước ngoài, lại thay thế bằng P.L. Giờ anh thoát rồi, nối lại tri kỷ".

Theo Thùy Trang, nhân vật "vợ bé" P.L còn là câu chuyện xấu hổ dài tập. Cô mỉa mai đối phương: "Vô tình nghe kể mà chỉ biết cười cho nhân cách một người phụ nữ không có trình độ lại hay thích dạy đời".

Chị gái Đặng Thu Thảo cũng lấp lửng sẽ tiếp tục hé lộ đời tư không mấy sạch sẽ của nhân vật này.

Chị gái Đặng Thu Thảo bóc P.L: Vợ bé mưu mô, lấy tài sản đâu dễ-5Chị gái Đặng Thu Thảo bóc P.L: Vợ bé mưu mô, lấy tài sản đâu dễ-6
Bài đăng mới nhất về nhân vật P.L của chị gái Đặng Thu Thảo.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dang-thu-thao-boc-pl-vo-be-muu-mo-lay-tai-san-dau-de-n-306871.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Showbiz Việt

Tin tức mới nhất