3 cặp 'chị em' trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách

Trong khi bạn gái Văn Hậu và Thành Chung có phong cách thời trang cá tính giống nhau, người yêu của cầu thủ Văn Toàn, Minh Vương được dân mạng gọi là "cặp chị em song sinh".

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-1
Nguyễn Hoàng Anh (bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu) và Ngô Tố Uyên (bạn gái cầu thủ Nguyễn Thành Chung) khá thân thiết với nhau. Cả hai còn chơi chung cùng hội bạn của Nguyễn Việt Hoàng (em trai nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP). Nhóm này từng khoe ảnh chụp chung được dân mạng chú ý.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-2
3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-3
Hoàng Anh và Tố Uyên là cặp WAGs sở hữu ngoại hình cùng phong cách thời trang tương đồng. Cả hai đều ưa chuộng style ăn mặc cá tính, phóng khoáng. Không ít người nhận xét bạn gái của hai cầu thủ CLB Hà Nội trông giống nhau trong nhiều bức hình.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-4
3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-5
Dân mạng từng nhiều lần phát hiện Thành Chung - Tố Uyên và Văn Hậu - Hoàng Anh mặc đồ đôi giống nhau, từ quân áo cho đến mũ, giày. Chơi thân với nhau, hai cặp này cũng thường xuyên đi chơi, du lịch chung.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-6
Thanh "Mèo" (bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng) và Mai Hà Trang (người yêu cầu thủ Hà Đức Chinh) từng được gọi là cặp "chị em" vì chơi thân với nhau trong hội bạn gái cầu thủ Việt. Cuối năm 2018, khi Thanh "Mèo" dính tin đồn hẹn hò với Tiến Dũng, cô và nửa kia của Hà Đức Chinh thường xuyên đăng ảnh chụp chung và gọi nhau là chị, em trên trang cá nhân.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-73 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-8
Mai Hà Trang và Hà Đức Chinh công khai yêu nhau từ tháng 7. Cô cùng với hội bạn gái cầu thủ CLB Hà Nội gồm Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Hoàng Anh (người yêu Văn Hậu) và Thanh "Mèo" nổi tiếng thân thiết.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-93 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-10
Tuy nhiên, vào cuối tháng 7 vừa qua, Thanh "Mèo" và Bùi Tiến Dũng được cho là đã chia tay sau một năm hẹn hò khi cả hai bỏ theo dõi, không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cũng trong thời điểm này, bạn gái tin đồn của thủ thành quê Thanh Hóa hiếm khi khoe ảnh chụp cùng Hà Trang, Nhật Lê và Hoàng Anh.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-11
3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-12
Nhung Bum (người yêu tiền đạo Nguyễn Văn Toàn) và Nguyên Nguyên (nửa kia của cầu thủ Trần Minh Vương) được nhiều người nhận xét có gương mặt giống nhau. Bạn gái Minh Vương cũng thừa nhận cô thường bị mọi người nói là "chị em sinh đôi" với Nhung Bum khi đăng ảnh lên trang cá nhân.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-13
Nhung Bum (tên thật Nguyễn Trang Nhung, quê Hà Nam) vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học tại Hà Nội. Người yêu cầu thủ Văn Toàn có vẻ ngoài xinh xắn và cách nói chuyện hài hước trên mạng xã hội.

3 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-143 cặp chị em trong hội WAGs giống nhau từ ngoại hình đến phong cách-15
Nguyên Nguyên là bạn gái xinh đẹp, hiện sống ở Mỹ của cầu thủ Minh Vương. Cả hai đã yêu nhau 4 năm. Dù yêu xa, Minh Vương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng ảnh và dành lời ngọt ngào cho người yêu trên trang cá nhân.

Theo Zing


đội tuyển việt nam Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao