Khoe tặng quà hàng hiệu cho Duy Mạnh nhưng câu hỏi 'Ông hiểu không?' của Quỳnh Anh mới là tâm điểm gây sốt

Sự quan tâm chu đáo của Quỳnh Anh dành cho Duy Mạnh khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Sau nhiều lần khoe nhận quà từ Duy Mạnh, mới đây Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ món đồ mới tậu cho bạn trai. Đó là một đôi giày thể thao phù hợp với gu thời trang của cầu thủ Hà thành.

Kèm theo hình ảnh, Quỳnh Anh hài hước hỏi Duy Mạnh: "Ông béo thích không?". Chưa cần bạn trai phải trả lời, cô nàng liền chốt hạ: "Mua rồi không thích cũng phải thích. Ông hiểu không?".

Khoe tặng quà hàng hiệu cho Duy Mạnh nhưng câu hỏi Ông hiểu không? của Quỳnh Anh mới là tâm điểm gây sốt-1
Quỳnh Anh khoe quà tặng bạn trai...

Sự quan tâm chu đáo của Quỳnh Anh dành cho Duy Mạnh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, một số lại bày tỏ thích thú trước cách nói chuyện hài hước của Quỳnh Anh.

Đặc biệt, nghe Quỳnh Anh hỏi lại bạn trai "Ông hiểu không?", mọi người lập tức nhận ra cô đang bắt chước câu nói gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây: "Chị hiểu không?".

Khoe tặng quà hàng hiệu cho Duy Mạnh nhưng câu hỏi Ông hiểu không? của Quỳnh Anh mới là tâm điểm gây sốt-2Khoe tặng quà hàng hiệu cho Duy Mạnh nhưng câu hỏi Ông hiểu không? của Quỳnh Anh mới là tâm điểm gây sốt-3
... nhưng không quên bắt trend câu nói gây sốt mạng xã hội thời gian qua.

Nguồn gốc của câu nói này xuất phát từ một vụ trộm túi xách hàng hiệu. Cụ thể, ngày 29/5 trên các diễn đàn tích cực lan truyền clip bóc phốt người có tên N.A. Người này được cho là đã ăn cắp túi xách Gucci có giá lên đến 1.200 USD của một bà mẹ bỉm sữa.


Clip ghi lại sự việc.

Khi bị phát hiện, N.A một mực thanh minh "chỉ lượm lên thôi" cùng câu nói kinh điển khi đối chất qua lại với chủ nhân chiếc túi: "Chị hiểu không?". Câu nói này sau đó còn tạo thành chủ đề chế ảnh, caption được giới trẻ thi nhau sử dụng.

Phía N.A đã không thể chối cãi thêm được gì bởi quán cafe sau đó đã trích xuất camera phơi bày toàn bộ quá trình người này trộm túi xách Gucci nhưng vẫn "già mồm" kêu oan.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-duoc-ban-gai-quynh-anh-tang-qua-khung-n-187100.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao