Chị gái Đỗ Duy Mạnh hành động gây sốc trận Thái Lan - Việt Nam

Hành động này của chị gái Đỗ Duy Mạnh nhận nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Việc tuyển Việt Nam bị trọng tài "xử ép" trong trận gặp Thái Lan tối qua vẫn đang là đề tài bàn tán rôm rả của fans trái bóng tròn.

Ngoài người hâm mộ, người thân các cầu thủ trẻ cũng tỏ ra bức xúc khi đội quân áo đỏ được cho là bị đối xử không công bằng. Điển hình trong số đó là Đỗ Huyền Trang - chị gái Đỗ Duy Mạnh.

Chị gái Đỗ Duy Mạnh hành động gây sốc trận Thái Lan - Việt Nam-1Chị gái Đỗ Duy Mạnh hành động gây sốc trận Thái Lan - Việt Nam-2

Theo đó, trên Instagram cá nhân, Huyền Trang đã chụp ảnh Facebook của trọng tài và chia sẻ bức ảnh cúng tế sống ông Saoud Ali. Việc làm này khiến nhiều người nhận định khá phản cảm.

Nhưng thay vì góp ý, có không ít dân mạng tràn vào status của chị gái Đỗ Duy Mạnh bày tỏ sự đồng tình và tiếp tục chỉ trích việc làm của trọng tài.

Chị gái Đỗ Duy Mạnh hành động gây sốc trận Thái Lan - Việt Nam-3

Trước chị gái Duy Mạnh, tối qua không ít fans đã tràn vào trang cá nhân trọng tài thể hiện sự bức xúc. Họ thậm chí kêu gọi report tài khoản: "Trọng tài có vấn đề về mắt", "Nghỉ hưu sớm đi", "Thái Lan mua trọng tài à",...

Về phía giới chuyên môn, BLV Quang Huy cũng có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, tham gia bình luận sau trận đấu, anh cho biết điều khiến bản thân bức xúc nhất chính là những quyết định của trọng tài chính trong trận đấu tối nay - ông Saoud Ali.

Chị gái Đỗ Duy Mạnh hành động gây sốc trận Thái Lan - Việt Nam-4

"Đã vài lần trọng tài bỏ qua tình huống có thể sẽ phải dùng thẻ đỏ với cầu thủ Thái Lan. Những quả penalty cũng bị bỏ qua... Thế giới người ta đã chơi VAR hết rồi, giờ ở đây không chơi VAR được thì đừng tổ chức giải đấu nữa.

Quan điểm của tôi là như vậy. Bởi toàn cầu người ta đã làm như vậy, mà Đông Nam Á cũng đang phát triển rồi, chẳng phải thiếu thốn gì mà tại sao lại đặt ra cái luật không có VAR?

Không có khả năng set up VAR thì đừng tổ chức nữa! Còn để xảy ra những chuyện này nó là vết nhơ, rất xấu hổ cho bóng đá Đông Nam Á... Làm thế này để làm gì?

Để mang lợi cho chủ nhà Singapore hay sao? Để người ta nghi ngờ trận lượt đi Singapore bị hòa nhưng lượt đi vẫn có cách nào đấy để bằng mọi giá đè được Indonesia hay sao? Tôi cảm thấy rất bức xúc", anh cho hay.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-do-duy-manh-hanh-dong-phan-cam-sau-tran-thai-viet-nam-n-290047.html

Đỗ Duy Mạnh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất