Diễn biến vụ bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố 'quỵt lương nhân viên'

Tài khoản tố chị em Quỳnh Anh tiết lộ tin nhắn làm việc lại với Huyền Mi về ồn ào ''quỵt tiền''.

Hôm qua (14/8), mạng xã hội xôn xao bài đăng của tài khoản tên N.D. Người này tố shop mỹ phẩm của Quỳnh Anh (vợ Đỗ Duy Mạnh) và chị gái Huyền Mi nợ lương nhân viên không trả (số tiền khoảng 3,5 triệu đồng).

Chia sẻ với 2Sao.vn, người trực tiếp đăng bài viết cho biết: "Hiện tôi muốn phía chị Quỳnh Anh đọc được tin nhắn này và liên hệ với tôi. Tôi không muốn chuyện bé xé ra to nhưng nếu trong tối nay phía Quỳnh Anh không liên hệ, tôi sẽ cung cấp thêm rất nhiều thông tin sốc khác".

Diễn biến vụ bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên-1
Bài tố của nhân viên.

Tối cùng ngày, Huyền Mi (vợ cầu thủ Văn Quyết) đại diện cho phía Quỳnh Anh lên tiếng trần tình về ồn ào. "Bạn đó là nhân viên làm ở shop được 1 năm rồi và dĩ nhiên cả 2 bên đều phải hài lòng về nhau thì mới cộng tác đến 1 năm.

Bạn cũng là người năng nổ nên lúc bạn xin nghỉ Mi cũng có hỏi bạn vài lần xem bạn suy nghĩ kĩ chưa.

Về lương của bạn: Mi đại diện shop chuyển cho bạn 5 triệu lương cứng và có nói với bạn là nếu bạn đồng ý sau dịch quay lại bàn giao công việc hoàn tất với shop thì shop sẽ gửi bạn khoản tiền thưởng của bạn là đầy đủ.

Việc chúng ta đi làm và quyết định thôi việc thì công đoạn bàn giao cho người sau là bình thường ở tất cả các tập thể hay công ty khác không riêng gì ở shop.

Về bất đồng giữa bạn và shop mà bạn nêu trong bài viết: Bất cứ một tập thể, công ty hay hội nhóm nào về công việc dĩ nhiên cũng sẽ có những lúc bất đồng về quan điểm làm việc hay cách giải quyết.

Nhưng shop luôn theo tiêu chí là đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu và luôn tôn trọng từng cá nhân đã và đang cộng tác cùng với shop. Điều này ít nhiều thể hiện trong việc bạn này cũng đã làm việc cho shop được 1 năm.

Sau khi đọc được bài viết Mi đã cố gắng liên lạc với bạn để lắng nghe mong muốn của bạn cũng như giải quyết một cách trực diện thay vì đôi co trên mạng xã hội vì dù gì bạn cũng đã gắn bó cùng mọi người 1 năm.

Mi cũng như shop hy vọng rằng sự việc sẽ được giải quyết giữa 2 bên và không gây ra phiền hà gì cho những người xung quanh trong thời điểm đặc biệt này.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và mong mọi người giữ gìn sức khỏe.

Trân trọng!", chị vợ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh cho hay.

Diễn biến vụ bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên-2
Quỳnh Anh - Huyền Mi.

Sau khi cùng nhau trao đổi lại, đêm (15/8), N.D. công khai loạt tin nhắn trò chuyện với chị gái Quỳnh Anh.

"Dưới đây là toàn bộ tin phía bên chị Quỳnh Anh đã trao đổi lại với mình về vấn đề tiền thưởng, phạt và tiền sản phẩm mình mua ở cửa hàng tháng 7", tài khoản đính kèm.

Đoạn chat tiết lộ phía Huyền Mi đã thanh toán toàn bộ số tiền còn lại cho người này. Ngoài ra, chị em "công chúa béo" cho biết không tính toán tiền hàng mà nhân viên này mua từ shop cùng tiền phạt tháng 7.

Tuy nhiên, người này đã từ chối nhận. Vì không biết giá cả cụ thể sản phẩm mua từ shop nên nhân viên này đã ước chừng tiền chuyển lại. Nhưng người này cho biết vẫn sẽ đợi shop check lại các khoản để làm rõ hơn.

Sau chia sẻ, tài khoản cho biết sẽ khóa bình luận, kết thúc mọi việc.

Diễn biến vụ bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên-3Diễn biến vụ bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên-4
Tin nhắn trao đổi giữa Huyền Mi và nhân viên.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bien-moi-nhat-vu-vo-do-duy-manh-bi-to-quyt-tien-nhan-vien-n-273411.html

Văn Quyết Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất