Đỗ Duy Mạnh bị bà xã khui 'nết ăn xấu' lớn vẫn chưa bỏ được

Hóa ra lấy vợ có con rồi, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn ăn uống để rơi đồ tùm lum như con nít!

Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì giới cầu thủ. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung nhà hồi tháng 2/2020 và đến này đã có một cậu con trai tên Đỗ Duy Minh (gọi nhà là Ú, 1 tuổi).

Đỗ Duy Mạnh bị bà xã khui nết ăn xấu lớn vẫn chưa bỏ được-1

Nhiều năm bên nhau, dù xảy ra không ít chuyện song trung vệ của tuyển Việt Nam và bà xã vẫn luôn nắm chặt tay cùng nhau vượt qua muôn vàn sóng gió. Bên cạnh những lúc "tình củm", họ nhiều lần khiến mọi người thích thú trước những màn "bóc phốt" công khai trên mạng xã hội.

Điển hình như mới đây, "công chúa béo" hào hứng chia sẻ trên story hình ảnh con trai đáng yêu ăn bánh trung thu. Nhưng trong lúc "xử", Ú để mặt mũi lấm lem lại còn rơi vãi ra nền nhà. Với tính nết này, Quỳnh Anh tiết lộ bố con giống đặc nhau.

Đỗ Duy Mạnh bị bà xã khui nết ăn xấu lớn vẫn chưa bỏ được-2
Mặt mũi, quần áo con trai Duy Mạnh - Quỳnh Anh lấm lem bánh trung thu.

Đỗ Duy Mạnh bị bà xã khui nết ăn xấu lớn vẫn chưa bỏ được-3
Cậu bé ăn uống để vành vãi ra nhà, giống y chang bố!

"Giống y đúc bố. Chứ mẹ là không bày bừa thế này đâu", Quỳnh Anh đính kèm cùng 3 chiếc icon ôm mặt tỏ bất lực. Hóa ra lấy vợ có con rồi, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn ăn uống để rơi đồ tùm lum như con nít!

Cùng thời điểm, Duy Mạnh cũng khoe ảnh con trai đang gặm bánh trung thu nhưng ngó lơ việc bị vợ nói xấu. "Ú mời mọi người ăn bánh trung thu", anh viết.

Đỗ Duy Mạnh bị bà xã khui nết ăn xấu lớn vẫn chưa bỏ được-4

Đỗ Duy Mạnh đang cùng tuyển Việt Nam tập luyện, thi đấu cho vòng loại 3 World Cup 2022.

Trong trận ra quân gặp tuyển Saudi Arabia diễn ra trên sân vận động Mrsool Park, nam trung vệ không may dính hai thẻ vàng nên bị cấm thi đấu giữa chừng. Ngoài ra, Duy Mạnh cũng bị treo giò trong trận Việt Nam gặp Australia, lúc 19h hôm nay 7/9 tại sân vận động Mỹ Đình.

Đỗ Duy Mạnh bị bà xã khui nết ăn xấu lớn vẫn chưa bỏ được-5
Duy Mạnh lăn xả trong trận Saudi Arabia.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-bi-ba-xa-phanh-phui-tat-xau-n-276365.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao