Chị họ 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!

Sau khi phát hiện xác con gái, gia đình có linh tính mách bảo đi tìm lại tủ đồ của con gái và phát hiện 4 trang nhật ký để trong túi hồ sơ bệnh án.

Mấy ngày qua, dư luận cả nước xôn xao trước vụ việc 4 trang nhật ký được cho là của chị Đinh Th. Đ. (SN 1989, trú xã Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội) nói về việc bị mẹ chồng và chồng ngược đãi.

Được biết, chị Đ. chính là chị họ của "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội.

Chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!-1
Con gái bị mất tích, gia đình đi tìm nhiều ngày sau đó nhận được tin gia đình chồng báo đã chết

"Bố ơi con không chịu được nữa đâu"

Ngày 1/5 vừa qua, chị Đ. bất ngờ mất tích, đúng vào ngày sinh nhật người con thứ 2 của chị tròn 5 tuổi. Đến ngày 10/5, gia đình nhận được thông tin đã tìm thấy thi thể của chị và được chôn cất tại Thanh Am (Gia Lâm, Hà Nội). Đến sáng 13/5, gia đình tìm thấy những trang nhật ký do chị để lại tại nhà bố mẹ đẻ.

Trước những thông tin bí ẩn về cái chết của con gái, gia đình nạn nhân đề nghị chính quyền vào cuộc, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Đ.T.Đ.

Chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!-2

Ông Đinh Văn Kho (bố đẻ của nạn nhân Đ.) cho biết, gia đình có 3 người con, chị Đ. là con gái cả. Trước đây, do mẹ Đ., mất sớm nên ông một mình nuôi 3 người con, gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. "Biết gia đình không có điều kiện, Đ. chỉ học hết lớp 12 rồi đi làm công nhân phụ tôi nuôi 2 em ăn học", ông Kho nói với Trí Thức Trẻ.

Sau khi đi làm công nhân được vài năm, Đ. quen biết và kết hôn với anh T. (thôn Lực Canh, xã Xuân Canh, Đông Anh). Ông Kho tiết lộ với Pháp Luật và Bạn Đọc: "Con gái tôi lấy chồng năm 2011 nhưng chỉ yên ấm được vài tháng đầu thôi. Trong suốt khoảng thời gian đó, cuộc sống của con bên nhà chồng dường như không hạnh phúc vì mâu thuẫn với mẹ chồng và chồng.

Nhiều lần nó bỏ về nhà tôi và nói 'bố ơi con không chịu được nữa đâu' nhưng tôi khuyên hãy cố gắng vì con vì cái. Nào ngờ vừa rồi xảy ra sự việc này, đau xót lắm".

Chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!-3Chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!-4
Những dòng nhật ký của nạn nhân trước khi chết

Linh tính kỳ lạ mách bảo gia đình tìm được 4 trang nhật ký ngược đãi

Sau khi chị Đ. mất tích được 10 ngày, gia đình nhận được tin tìm thấy thi thể nạn nhân. Linh tính như nhắc nhở chị L. (em gái Đ.) điều gì đó chẳng lành, chị bèn hỏi bố về tập hồ sơ khám bệnh của chị gái trước đây.

"Tối hôm trước bố tôi có mang tập hồ sơ này xuống nhưng tôi sợ không dám mở ra xem. Sáng hôm qua (ngày 13/5 - PV), cả gia đình mở ra thì bàng hoàng phát hiện tờ nhật ký dài 4 trang của chị gái để lại. Nếu mà nội dung tờ nhật ký này được phát hiện sớm, thì chắc không có chuyện này xảy ra rồi", chị L. đau xót.

Chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!-5Chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!-6

Sau khi đọc được dòng nhật ký của chị họ, "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh bức xúc viết: ''Nhà chúng tôi nghèo nhưng không ngửa tay xin tiền nhà bà, mà ngược lại nhà bà tới nhà tôi để xin dâu! Đọc xong những dòng nhật ký chị tôi viết... Nghèo là cái tội sao? Gia đình bà có tư cách gì chỉ trích đánh đập chị tôi? Người nhà bà bà xót vậy, người nhà chúng tôi chúng tôi không biết xót sao?...".

 

Hiện tại, chị L. và gia đình nạn nhân đều mong muốn lực lượng chức năng sẽ sớm tìm ra nguyên nhân để trả lại công bằng cho người thân đã mất.

Chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong: Linh tính kỳ lạ!-7
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh bức xúc trên trang cá nhân

Gia đình nhà chồng từ chối thông tin về nạn nhân

Trước nhưng thông tin uẩn khúc liên quan đến cái chết của vợ, nhiều phóng viên đã tìm đến nhà anh T. (chồng chị Đ.). Tuy nhiên, phía gia đình từ chối thông tin với phóng viên.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an xã Xuân Canh cho biết, khoảng 22h30 ngày 8/5, đơn vị nhận được trình báo của gia đình nhà chồng chị Đ. về việc chị này đi khỏi nhà từ ngày 1/5.

Sau khi tiếp nhận tin, công an xã giải quyết theo thủ tục, kết hợp với đài phát thanh, phát thông báo tìm kiếm. Về các thông tin như mạng xã hội đăng tải, hiện đơn vị cũng đang xác minh, phía công an quận Long Biên cũng chưa có thông báo gì với Công an xã Xuân Canh.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-ho-nguyen-ngoc-manh-de-lai-4-trang-nhat-ky-linh-tinh-ky-la-n-261868.html

Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong

Tin tức mới nhất