Chỉ ngồi yên và hát, 'thầy giáo má lúm' Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm

Dù giọng hát không chuẩn như các ca sĩ, ngay lập tức clip của "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Cơn sốt Em gái mưa dường như vẫn chưa chịu hạ nhiệt ngoài đời thực và trên mạng xã hội. Trời thì lúc nắng lúc mưa, còn trên mạng thì người người nhà nhà đều hát Em gái mưa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình thầy giáo mưa Mai Tài Phến - nhân vật nam chính trong clip Em gái mưa của Hương Tràm đã tự tin khoe giọng hát mộc. Mặc dù giọng hát không chuẩn như các ca sĩ khác nhưng ngay lập tức clip này đã thu hút sự chú ý.
 


Clip Mai Tài Phến cover "Em gái mưa"

Theo đó, chỉ cần ngồi yên và hát một đoạn trong bài Em gái mưa nhưng với gương mặt điển trai cùng cùng biểu cảm đáng yêu, Mai Tài Phến đã đốn tim không ít fan nữ. Sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip này thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Mai Tài Phến (SN 1991, đến từ Bạc Liêu) nổi tiếng trong giới trẻ Việt khi tham gia MV Em gái mưa của Hương Tràm. Anh từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và hiện đang là diễn viên tự do tại TP HCM.

Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-1
Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM nên không khó hiểu vì sao chàng trai này lại diễn xuất cực tốt trong MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm

Thời gian ngồi trên ghế nhà trường, chàng trai này hoạt động ngoại khóa vô cùng năng nổ khi liên tục tham gia các vở kịch lớn nhỏ. Nên không khó hiểu vì sao khi ra trường, anh có được tấm bẳng đỏ trong tay.

Tham gia Gương mặt điện ảnh, Mai Tài Phến khiến Trương Ngọc Ánh đặc biệt chú ý bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm. Tại đêm chung kết, anh xuất sắc giành cúp vàng khi nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối của ban giám khảo.

Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-2
Mai Tài Phến nhận giải thưởng trong cuộc thi "Gương mặt điện ảnh"

Những ngày qua, chàng trai này tiếp tục gây sốt khi tham gia MV Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong hit này, Phến vào vai một chiến sĩ cách mạng, có mối tình lãng mạn cùng cô giáo làng Mỹ Tâm.

Sau khi MV ra mắt, chàng diễn viên 9X đã có những chia sẻ vô cùng xúc động: “Đây là sản phẩm thứ hai đọng lại trong tôi nhiều cảm xúc. Đôi khi đơn giản, mộc mạc lại là cái hay nhất. Đến giờ phút này tôi không nghĩ mình lại may mắn đến vậy.

Tôi được diễn cùng với chị Mỹ Tâm, được làm việc với ekip chuyên nghiệp và hơn hết là được học hỏi rất nhiều điều từ chị. Thời điểm hiện tại, MV đã ra mắt và không biết nói gì ngoài việc cảm ơn chị".

Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-3
Mai Tài Phến được biết đến khi tham gia MV "Em gái mưa" của Hương Tràm và "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm.

Nếu trong MV, chàng trai trẻ khắc họa thành công chân dung về một thầy giáo chững chạc, nghiêm túc thì ngoài đời, Phến khá hiền lành, dễ thương. Điều này được thể hiện rất rõ ở những bức ảnh Phến đăng tải trên trang cá nhân.

Sở hữu ngoại hình nam tính, nụ cười dễ mến cùng phong cách lãng tử, Tài Phến nhận được nhiều tình cảm của mọi người trên mạng xã hội. Hiện trang cá nhân của “thầy giáo mưa” có hơn 100 nghìn người theo dõi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về chàng diễn viên điển trai đang gây sốt trong giới trẻ:

Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-4Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-5Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-6Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-7Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-8Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-9Chỉ ngồi yên và hát, thầy giáo má lúm Mai Tài Phến khiến các fan nữ đổ rầm rầm-10


T.H
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Em gái mưa cover

Tin tức mới nhất