Diễn viên Thu Quỳnh có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?

Nữ diễn viên “Về nhà đi con” đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Khán giả đồn đoán Thu Quỳnh đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn Chí Nhân.

Hôm 28/7, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh bàn tay của cô và một người giấu mặt trên trang cá nhân. “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi”, cô viết.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp và khán giả tò mò muốn biết người giấu mặt trong bức ảnh là ai. Nhiều người đồn đoán, nghi ngờ nữ chính Về nhà đi con đang có bạn trai mới hậu ly hôn.

“Tay quen thật”, “Đội nhà này có vẻ thích chụp tay nhỉ”, “Tình yêu của em đã có người mới”, những bình luận từ phía bạn bè của Thu Quỳnh càng khiến khán giả tò mò.

Diễn viên Thu Quỳnh có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?-1
Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh khoe bàn tay cô và người giấu mặt. 

Chí Nhân và Thu Quỳnh bén duyên khi tham gia phim Sống cùng lịch sử. Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn.

Vào tháng 11/2015, Chí Nhân và MC Minh Hà bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có những cử chỉ thân mật sau khi đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Hai người đã có với nhau một cậu con trai.

Diễn viên Thu Quỳnh có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?-2
Thu Quỳnh đang được yêu mến với vai Huệ trong "Về nhà đi con".

Sau loạt ảnh hẹn hò bị phát tán, Chí Nhân giữ im lặng, còn Thu Quỳnh cũng không phát ngôn gì trước việc chồng bị nghi ngờ ngoại tình mà chỉ đăng những dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Hai người nhanh chóng ly hôn sau đó.

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh sống cùng con trai, tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Cô bắt đầu có những vai diễn phim truyền hình ấn tượng, trong đó nổi bật là My Sói trong Quỳnh búp bê.

Hiện, cô đang được yêu mến với vai Huệ trong Về nhà đi con.

Trong một bài phỏng vấn, Thu Quỳnh chia sẻ cô trở nên dè chừng với đàn ông sau khi ly hôn.

"Hiện tại, mục tiêu của tôi không phải là tìm một người đàn ông để dựa vào. Tôi muốn tập trung để có một cuộc sống thanh thản, vui vẻ, vừa có thời gian cho công việc, vừa có thời gian cho con thay vì nghĩ đến những chuyện khác. Có thể tôi đã quên đi việc phải có một tình yêu. Dù vẫn có những người bạn là con trai, nhưng tôi không mảy may tính đến chuyện nam nữ với ai", Thu Quỳnh cho biết.

Theo Zing


Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất