Chí Nhân lên tiếng khi bị nghi đá xoáy vợ cũ 'nhai đi nhai lại' chuyện quá khứ

Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy mệt mỏi vì sự vội vàng quy chụp của dư luận, đồng thời yêu cầu khán giả tôn trọng cuộc sống riêng của anh và vợ cũ Thu Quỳnh

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nam diễn viên Những cô gái trong thành phố chính thức lên tiếng về status được cho là đá xoáy vợ cũ "nhai đi nhai lại" chuyện quá khứ. Anh hoàn toàn phủ nhận sự việc, cho rằng đó chỉ là dòng trạng thái bình thường chứ không hề có ác ý với Thu Quỳnh

Chí Nhân bày tỏ anh cảm thấy buồn cười vì sự nhạy cảm của một bộ phận khán giả: "Tôi thật sự thấy buồn cười với sự nóng vội và nhạy cảm thái quá của một bộ phận nhỏ người giàu trí tưởng tượng. Cuộc sống cá nhân của mỗi người hàng ngày đều có rất nhiều sự việc mang đến những cảm xúc vui buồn khác nhau. Với chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đều đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng. Tôi mong các bạn hãy tôn trọng chúng tôi và dừng ngay việc lôi kéo chúng tôi vào những câu chuyện hư cấu, không có thật gây nên sự hiểu nhầm về mối quan hệ giữa chúng tôi".

Chí Nhân lên tiếng khi bị nghi đá xoáy vợ cũ nhai đi nhai lại chuyện quá khứ-1

Chí Nhân cũng chia sẻ thêm, anh chưa hề đọc được status trước đó của vợ cũ, chỉ khi một người bạn chia sẻ anh mới biết.

"Ngày hôm nay tôi mới nhận được những chia sẻ của cô ấy trên trang cá nhân từ một bạn nhà báo. Bản thân tôi thấy những gì cô ấy chia sẻ không có bất kì điều gì liên quan đến tôi. Tôi cũng tin tưởng rằng cô ấy cũng không có ý gì nói đến tôi. Vì vậy, tôi không có lý do gì để phải phản ứng với điều đó như những điều mà các bạn đang quy chụp.

Một lần cuối cùng, tôi yêu cầu các bạn tôn trọng cuộc sống riêng của chúng tôi và dừng ngay việc kéo chúng tôi vào chung một sự việc không đáng có và không có thật! Nhất là với cô ấy, là phụ nữ, hãy để cô ấy bình yên với cuộc sống riêng hiện tại", nam diễn viên cho biết.

Sự việc bắt đầu từ dòng trạng thái của Thu Quỳnh. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, "My Sói" đăng tải hình ảnh cắt từ phân đoạn bộ phim Về nhà đi con - cảnh quay Thư một mình giữ con nhỏ, trong đêm khuya cô ngồi chờ chồng trong khi Vũ – chồng cô lại đang vui vẻ bên tình nhân trong khách sạn. Thu Quỳnh chia sẻ tâm trạng "hèn hạ" khi không dám xem cảnh phim này và tự đặt câu hỏi cho chính mình "Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

Chí Nhân lên tiếng khi bị nghi đá xoáy vợ cũ nhai đi nhai lại chuyện quá khứ-2
Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh ngoại tình trong “Về nhà đi con”, thừa nhận không dám xem phim

Dòng trạng thái chứa nhiều cảm xúc của Thu Quỳnh nhận được nhiều sự thông cảm bởi cách đây 4 năm, nữ diễn viên vì cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong cuộc hôn nhân với Chí Nhân.

Ngay sau bài viết của Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn, Chí Nhân cũng có động thái được coi là đáp trả vợ cũ. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh đang truyền nước và liên tục nhấn mạnh phải "đào thải loài nhai đi nhai lại".

"Đào thải độc hại. Đào thải giống loài NHAI ĐI NHAI LẠI toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng", Chí Nhân viết.

Chí Nhân lên tiếng khi bị nghi đá xoáy vợ cũ nhai đi nhai lại chuyện quá khứ-3
Dòng trạng thái của Chí Nhân được cho là anh đang đá xoáy vợ cũ

Ngay sau dòng trạng thái của nam diễn viên Những cô gái trong thành phố, nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ. Chí Nhân trở thành nguồn cơn chỉ trích khi cho rằng anh đang ngầm đá xoáy vợ cũ, cho rằng anh nói vợ cũ là "loài nhai đi nhai lại", không xứng mặt đàn ông. Làn sóng chỉ trích lớn đến mức Chí Nhân phải xóa bài viết và khóa phần bình luận.

Trước đó, Chí Nhân cũng là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi không ít lần anh công khai "kể xấu" vợ cũ Thu Quỳnh hai mặt, luôn chia rẽ, ngăn cản không cho anh gặp con trai. Cuộc hôn nhân của cặp đôi diễn viên từng gây ồn ào trong dư luận, cả hai liên tục tố xấu nhau trên báo chí.

Cuối năm 2015, một đoạn clip nam diễn viên tình tứ bên đồng nghiệp Minh Hà công khai rộng rãi trên mạng xã hội. Sau đó một thời gian thì vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh chính thức "đường ai nấy đi".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-nhan-len-tieng-khi-bi-nghi-da-xoay-thu-quynh-nhai-lai-n-190689.html

Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất