Thu Quỳnh nói gì trước nghi án có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" khẳng định đó chỉ là bức ảnh của cô và một người bạn. Nếu có chuyện vui, Thu Quỳnh sẽ chủ động thông báo cho khán giả.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn tay của cô và một người giấu mặt. “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi”, người đẹp viết.

4 năm sau khi cuộc hôn nhân với Chí Nhân đi vào ngõ cụt, việc Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh cùng người giấu mặt khiến dân mạng nghi ngờ cô đã có bạn trai. 

Thu Quỳnh nói gì trước nghi án có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?-1
Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh bàn tay của cô và người giấu mặt. 

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi tò mò về danh tính nhân vật được nữ diễn viên chia sẻ. Nhiều ý kiến nhận định, nữ chính Về nhà đi con đang úp mở việc có bạn trai mới sau thời gian lẻ bóng đi về. 

"Tay quen thật"; "Đội nhà này có vẻ thích chụp tay nhỉ"; "Tình yêu của em đã có người mới"..., là những bình luận từ phía bạn bè và người hâm mộ Thu Quỳnh. 

Trước tin đồn có người yêu, chia sẻ trên Người đưa tin, Thu Quỳnh khẳng định đó chỉ là bức ảnh của cô và một người bạn. Nếu có chuyện gì vui, bà mẹ một con sẽ chủ động thông báo tới khán giả. 

"Mọi người hiểu lầm và nhạy cảm quá. Đó chỉ là bức ảnh của tôi và một người bạn thôi chứ không có gì. Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả", Thu Quỳnh bộc bạch.

Đồng thời, "My Sói" khẳng định sau đổ vỡ trong hôn nhân, cô thấy mình phải sống chậm hơn. "Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, tôi thấy mình phải sống chậm hơn. Tôi vẫn đi kiếm tìm cho mình một cái gì đó mới hơn. Tôi luôn tin vào chữ duyên, nếu có duyên, người ra sẽ ở bên nhau không cần lý do gì cả. Hiện tại, con trai là niềm vui, quan trọng nhất với Quỳnh",  người đẹp tâm sự. 

Thu Quỳnh nói gì trước nghi án có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?-2
Thu Quỳnh khẳng định đó chỉ là bàn tay của cô và một người bạn.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 từng nên duyên với MC Chí Nhân. Tuy nhiên sau một thời gian chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy bước.

Thời điểm ấy, Chí Nhân và MC Minh Hà vướng nghi án "phim giả tình thật" khi bị bắt gặp đi ăn đêm và dành cho nhau cử chỉ thân mật. Trong lúc hình ảnh Chí Nhân hẹn hò Minh Hà phát tán, Thu Quỳnh không có bất cứ phát ngôn nào.

Thu Quỳnh nói gì trước nghi án có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?-3
Chí Nhân vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Minh Hà sau bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Khép lại cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Thu Quỳnh sống cùng con trai và tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Cô ghi dấu ấn qua những vai diễn nặng ký trong Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh Búp Bê và mới nhất là Huệ trong Về nhà đi con. 

Cũng sau ly hôn, nữ diễn viên trẻ cho biết cô trở nên dè chừng hơn với đàn ông. "Hiện tại, mục tiêu của tôi không phải là tìm một người đàn ông để dựa vào. Tôi muốn tập trung để có một cuộc sống thanh thản, vui vẻ, vừa có thời gian cho công việc, vừa có thời gian cho con thay vì nghĩ đến những chuyện khác.

Có thể tôi đã quên đi việc phải có một tình yêu. Dù vẫn có những người bạn là con trai, nhưng tôi không mảy may tính đến chuyện nam nữ với ai", Thu Quỳnh từng tâm sự trên báo chí.

Thu Quỳnh nói gì trước nghi án có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân?-4
Thu Quỳnh dè chừng hơn với đàn ông sau ly hôn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-len-tieng-ve-tin-don-co-nguoi-yeu-moi-sau-ly-hon-n-191415.html

Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất