Chị ơi, cho em yêu chồng chị được không?

Em, một đứa con gái vì quá dại mà yêu một người đàn ông có vợ. Nhưng em thề với chị rằng, em không có ý cướp chồng chị, em chưa từng biết anh ấy có vợ cho tới ngày chị gọi điện cho em.



Tình yêu đã quá ăn sâu vào tim em, em nhớ nhung, sầu muộn, cảm thấy u uất, thậm chí muốn tìm tới cái chết khi không được ở gần anh.

Em là một cô gái chưa từng yêu ai, và bị người đàn ông từng trải như anh chinh phục. Biết anh có vợ, em xót xa trong lòng, muốn trốn chạy tất cả, muốn dừng lại, muốn thôi yêu. Nhưng chị ơi, tim em đau lắm. Em không biết, chị đã từng yêu anh như thế nào, và hai người hứa hẹn ra sao, nhưng khi em yêu anh ấy, em ngày đêm không lúc nào không nghĩ về anh. Em nhớ anh ngay cả trong giấc mơ, nhớ đến quặn lòng.


Khi em biết, em là kẻ thứ ba chen chân vào gia đình chị, em đã khóc ngất. Em không muốn mình là kẻ có tội, càng sợ mất anh vĩnh viễn. Anh níu kéo em, anh nói, anh yêu em là thật lòng, nhưng bây giờ, anh phải có trách nhiệm với gia đình. (ảnh minh họa)

Anh cho em cảm giác hạnh phúc, được sống trong tình yêu ngọt ngào. Cứ tưởng, cả đời này sẽ được ở bên cạnh anh, được anh yêu thương, trân trọng và làm vợ của anh, sinh cho anh những đứa con ngoan.
Khi em biết, em là kẻ thứ ba chen chân vào gia đình chị, em đã khóc ngất. Em không muốn mình là kẻ có tội, càng sợ mất anh vĩnh viễn. Anh níu kéo em, anh nói, anh yêu em là thật lòng, nhưng bây giờ, anh phải có trách nhiệm với gia đình.

Những lời đường mật toàn là những lời dối trá, người ta hay bảo thế, em vẫn biết nhưng em lại không tin. Vì em tin anh, yêu anh và muốn dành cả đời này cho anh.
Khi em định dứt áo ra đi, em đau khổ phát hiện mình đã có bầu. Người con gái như em quá dại phải không anh? Em đã biến mình thành kẻ hèn mọn chen chân vào gia đình chị, em tự cho mình là tài giỏi để giờ đây mang tội cướp chồng.

Chị cảnh cáo em rằng anh là gã đàn ông lăng nhăng, chị bảo em còn trẻ, hãy đi tìm người đàn ông của riêng mình, nhưng chị ơi, em phải làm sao, em đã có thai với anh ấy và em cũng vô cùng yêu anh ấy.
Em biết, yêu cầu này là vô lý, nhưng em xin chị, hãy cho em được yêu anh ấy, được ở bên cạnh anh ấy, quan tâm anh ấy. Em sẽ không giành giật, không đòi danh phận. Chỉ mong chị thương lấy con em, để sau này, con em được biết bố mình là ai.


Em xin lỗi chị, và ngàn lần mong chị thứ tha cho em! (ảnh minh họa)

Em đã trót dại yêu đàn ông có vợ, giờ đây, em chỉ muốn mình giữ được cha cho con. Còn lại, em hứa sẽ không bao giờ tranh giành anh với chị. Em an phận, vì em biết, em là kẻ thư ba, không xứng đáng được đòi hỏi bất cứ thứ gì. Em xin lỗi chị, và ngàn lần mong chị thứ tha cho em!

Trúc Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-oi-cho-em-yeu-chong-chi-duoc-khong-n-123727.html

yêu người có vợ yêu chồng chị em yêu chồng chị

Tin tức mới nhất