Hết quyến rũ chồng Dương Mịch, Vương Âu tiếp tục 've vãn' bạn diễn có vợ

Hành động 'đòi hôn' của Vương Âu khiến nhiều khán giả chướng mắt.



Sau khi scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy và Vương Âu ngập tràn trên các trang báo mạng, ngoài vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy thì Vương Âu cũng được truyền thông săn đón nhiệt tình. Cô diễn viên hạng xoàng bỗng chốc liên tục được truyền thông đưa tin và nổi tiếng hơn ngày trước rất nhiều.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại trong hậu trường một bộ phim có Vương Âu tham gia. Nữ diễn viên bị cho là kẻ thứ 3 chen vào quan hệ vợ chồng Dương Mịch khá thoải mái vui đùa với các bạn diễn, thậm chí cô còn 'mời gọi' nam diễn viên Bao Bối Nhĩ là: "Nào, đến đây hôn một cái đi, vợ anh đi rồi, nhanh nhanh!". Và ngay lúc đó Vương Âu đã hôn Bao Bối Nhĩ khiến những người có mặt lúc bấy giờ khá bàng hoàng.

Hành động thân mật đó giữa các diễn viên không còn là quá xa lạ tuy nhiên Vương Âu đang dính vào scandal ngoại tình với Lưu Khải Uy, hơn nữa Bao Bối Nhĩ là người đã có vợ nên những cử chỉ nhạy cảm như vậy cũng khiến cho cô trở nên phản cảm. Khá nhiều bình luận tỏ ra không đồng tình với 'cái hôn' của cô với Bao Bối Nhĩ, mặc dù đây chỉ là chuyện trêu đùa giữa những người bạn.


Trước đó Vương Âu còn khiến khán giả khó hiệu vì diện 'đồ ngủ' tới sự kiện

Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến bênh vực như: "Chuyện này quá bình thường, người ta chỉ đùa thôi mà, trong phim cô ấy diễn vai vợ anh này mà, hơn nữa hôn kiểu như vậy cũng chỉ là cái hôn tạm biệt thôi mà".

Trong khi Lưu Khải Uy thì tiều tụy xuống sắc, 'cô bồ' Vương Âu và 'chính thất' Dương Mịch đều bận rộn với những dự án điện ảnh mới. Hôm qua, Dương Mịch đã chính thức trở thành đại sứ của Liên hoan phim Điện ảnh Trung Anh 2016 và trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang COSMOPOLITAN số tháng 1 năm 2017. Có vẻ như sau khi tin tức ngoại tình của chồng nổ ra, Dương Mịch ngày càng trẻ trung và thành công hơn.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Lưu Khải Uy ngoại tình vương âu Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao