Chi Pu: 'Sự cố gắng - niềm đam mê cũng là một tài năng, và tôi có đủ điều đó'

"Ba năm chưa đủ để khán giả thấy sự vượt trội trong kỹ năng ca hát của tôi. Có lẽ còn 2, 3 hay 5 năm sau vẫn sẽ còn một người là ca sĩ Chi Pu đang tiếp tục cố gắng", Chi Pu chia sẻ.

Trong những ngày qua, chuyện Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực ca hát gây xôn xao dư luận. Đặc biệt với lời khẳng định: "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ", hot girl Hà thành gặp phải nhiều phản ứng trái chiều sau khi MV Từ hôm nay phát hành.

Mặc dù giai điệu bài hát không thuộc hàng "thảm họa" nhưng với giọng hát còn non yếu, phô và chênh trong việc thể hiện cùng lời bát hát vô nghĩa khiến Chi Pu bị ném đá thậm tệ.

Nhiều khán giả lên tiếng khẳng định hot girl sinh năm 1993 nên dừng lại việc ca hát dù trước đó cô đã có thời gian 3 năm tập luyện cho lần ra mắt này.
 


Clip Chi Pu nói về những khó khăn gặp phải khi lấn sân ca hát.


Trước hàng loạt lời chỉ trích từ người nghe nhạc, mới đây Chi Pu đã lên tiếng trải lòng về những "gạch đá" mà hot girl 24 tuổi gặp phải.

Mở đầu câu chuyện mỹ nhân sinh năm 1993 cho biết khi lấn sân lĩnh vực mới, có người nói cô rất khó để có thể xóa bỏ mác hot girl đi hát. Tuy nhiên Chi Pu khẳng định bản thân không cố gắng để xóa bỏ bất cứ điều gì trong tâm trí người khác. Thay vào đó cô sẽ chiến đấu tới cùng.

Người đẹp Hà thành bộc bạch ngay từ bước khởi đầu với vai trò là một người mẫu ảnh, cô đủ kiếm tiền để sống và nổi tiếng. "Nhưng tôi nhận thấy mình là người rất thích chinh phục. Tính tới thời điểm bây giờ là 8 năm tôi đã làm rất nhiều thứ, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, nhà sản xuất phim... nó đều là trải nghiệm tạo nên cái tên Chi Pu cũng như những giá trị sống mà tôi có được", giọng ca Cho ta gần hơn bộc bạch.

Sau khi đã trải nghiệm nhiều thì lĩnh vực thì Chi Pu muốn đầu tư và dành nhiều thời gian cho vai trò ca sĩ. Sự nghiêm túc của cô được mở đầu bằng bài hát Từ hôm nay

"Chi nhận ra rằng mình đã quá an toàn trong suốt 8 năm vừa qua. Chi muốn làm một điều gì đó để bản thân mình nhìn thấy mình có sự thay đổi và bước ra được vòng an toàn", hot girl Hà thành thổ lộ.
 

Chi Pu: Sự cố gắng - niềm đam mê cũng là một tài năng, và tôi có đủ điều đó-1
Chi Pu bị chê giọng ca "thảm họa" khi tung MV "Từ hôm nay".


Bước sang một vai trò mới, Chi Pu cho biết cô đã chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng bởi con đường đang đi vô cùng khắc nghiệt. Đúng như dự đoán, có nhiều người phản ứng khá mạnh mẽ nhưng "Nana công chúa" chọn cách im lặng lắng nghe. Đồng thời cô đọc hết tất cả những bình luận trên mạng xã hội, chọn lọc và tiếp thu cho bản thân.

"Tôi cảm giác rất tự tin khi đứng trên sân khấu và thích thú khi ánh đèn rọi vào. Ba năm chưa đủ để khán giả thấy sự vượt trội trong kỹ năng ca hát của tôi. Có lẽ còn 2, 3 hay 5 năm sau vẫn sẽ còn một người là ca sĩ Chi Pu đang tiếp tục cố gắng.

Và cố gắng, nỗ lực cũng là một tài năng, bạn sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn nếu cố gắng đủ nhiều đam mê đủ lớn. Tôi thấy thật may mắn khi mình có đủ điều đó", giọng ca Từ hôm nay khẳng định chắc nịch.
 

Chi Pu: Sự cố gắng - niềm đam mê cũng là một tài năng, và tôi có đủ điều đó-2
"2, 3 hay 5 năm sau vẫn sẽ còn một người là ca sĩ Chi Pu đang tiếp tục cố gắng", Chi Pu khẳng định.

Trước đó, khi tuyên bố lấn sân lĩnh vực mới với vai trò ca sĩ, Chi Pu gặp phải nhiều phản ứng tiêu cực. Không riêng gì người hâm mộ, một số ca sĩ cũng "đá xéo" việc hot girl đi hát. Cụ thể sau khi Chi Pu phát hành MV đầu tay, Hương Tràm đã đăng dòng trạng trái được xem là đá đểu hot girl.

Ca sĩ gốc Nghệ An viết: "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được.

Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có. Nhớ nhé".

Chi Pu: Sự cố gắng - niềm đam mê cũng là một tài năng, và tôi có đủ điều đó-3
Hương Tràm "đá đểu" Chi Pu?

Ngoài ra, MC Thùy Minh cũng đồng quan điểm khi cho rằng Chi Pu nên xếp vào "hội những nghệ sĩ không nên đi hát". Ngay cả cựu HLV The Voice - Thu Minh cũng khẳng định: "Một viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được. Nhưng thực sự muốn mài thì phải là viên ngọc thì mới mài được chứ nếu là đất sét thì ngàn đời cũng không thể sáng nổi".
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hương Tràm Thu Minh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao