Chi Pu lại bị 'đào mộ' clip làm giám khảo cuộc thi ca hát

Chi Pu sẽ như thế nào nếu hoá thân vào vai giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc?

Cụ thể mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Chi Pu làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại một trường Đại học. Được biết, thời gian diễn ra cuộc thi là vào năm 2018, tuy nhiên đến nay đoạn clip bất ngờ hot trở lại.

Chi Pu lại bị đào mộ clip làm giám khảo cuộc thi ca hát-1
Chi Pu.

Trong phần giới thiệu của chương trình, MC gọi Chi Pu với danh xưng diễn viên - ca sĩ, đồng thời là thành viên của hội đồng giám khảo. Theo đoạn clip fancam, Chi Pu tỏ ra vô cùng chăm chú lắng nghe, liên tục hát nhẩm theo những ca khúc được trình diễn trên sân khấu trong suốt chương trình.


Chi Pu bị "đào mộ" clip làm giám khảo cuộc thi ca hát (Nguồn: Phunugiadinh)

Với cương vị là giám khảo, cô nàng đã đưa ra nhận xét phần thi của một thí sinh: "Có thể do em đứng lẻ loi, chơ vơ một mình trên sân khấu nên hơi run. Cho nên phần điệp khúc 1 của em có hơi lỗi một tí.

Nhưng đến những đoạn điệp khúc sau, giọng em lại lên rất là cao chị nghe rất đã. Chị hy vọng em sẽ tham gia những cuộc thi âm nhạc lớn hơn trong tương lai".

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận về sự tranh luận sôi động từ dân mạng. Nhiều người nhận xét rằng việc Chi Pu ngồi trên ghế nóng của một chương trình tìm kiếm tài năng cấp trường chỉ để thu hút sự chú ý cho ngôi trường, thậm chí kỹ năng của Chi Pu thời điểm đó không được đánh giá cao nên lời nhận xét vô thưởng vô phạt.

Chi Pu lại bị đào mộ clip làm giám khảo cuộc thi ca hát-2
Bình luận dưới phần clip.

Nếu ai theo dõi hành trình của cô, từ thời điểm debut cho tới hôm nay, chưa khi nào giọng hát của cô nàng thôi bị đem ra bàn tán. Không ít lần, Chi Pu đã bày tỏ sự áp lực của mình khi đối mặt với chỉ trích từ khán giả.

Tuy nhiên, cô đã vượt qua được khoảng thời gian kinh khủng đó. Thời điểm hiện tại, dù danh xưng ca sĩ vẫn còn khá khiên cưỡng khi nhắc đến Chi Pu, nhưng ít ra sự nỗ lực của cô đã được khán giả công nhận thông qua loạt dự án vô cùng chất lượng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/het-bi-soi-clip-hat-live-chi-pu-tiep-tuc-bi-dao-mo-clip-lam-giam-khao-cuoc-thi-ca-hat-2099244.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất