Sai chính tả cơ bản, Chi Pu giải thích khôn ngoan khiến không ai muốn trách

Thay vì chỉnh sửa lỗi sai, Chi Pu đưa ra lời giải thích vừa hài hước lại không kém phần khôn ngoan, khiến không ai có thể trách cô.

Trước khi ChiPu’s Greatest Show 2 chính thức ra mắt, mới đây Chi Pu hé lộ hậu trường tập luyện cho sản phẩm âm nhạc này. Trong clip tập luyện, người đẹp 27 tuổi khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với những động tác khó như xiếc, bào mòn sức lực với những pha đu mình trên không. 

Sai chính tả cơ bản, Chi Pu giải thích khôn ngoan khiến không ai muốn trách-1Sai chính tả cơ bản, Chi Pu giải thích khôn ngoan khiến không ai muốn trách-2
Hậu trường tập luyện vất vả của Chi Pu.

Cho thấy tinh thần làm việc nghiêm túc để có sản phẩm chất lượng, Chi Pu không quên gửi gắm tới những người còn ủng hộ cô trên con đường ca hát. Cựu hotgirl Hà thành mong mọi người thấy được sự cố gắng, nỗ lực của mình để cho ra mắt những sản phẩm hay nhất, đẹp nhất. 

Nhưng trong đoạn văn đầy xúc động của Chi Pu, cư dân mạng chỉ quan tâm tới lỗi sai chính tả cơ bản, cùng một lỗi mà sai tới hai lần. 

"Để mà nói thì mình vẫn còn rất nhiều thiếu xót. Và mọi người vẫn thường mang những thiếu xót đó ra để chê cười...", Chi Pu viết.

Sai chính tả cơ bản, Chi Pu giải thích khôn ngoan khiến không ai muốn trách-3
Lỗi sai chính tả cơ bản của Chi Pu.

Ở phần trả lời bình luận, một số cư dân mạng đã bắt lỗi sai của ngôi sao sinh năm 1993. Theo đó, từ "thiếu xót" cần phải chỉnh lại thành "thiếu sót". 

Nhưng thay vì chỉnh sửa lỗi sai, Chi Pu đưa ra lời giải thích vừa hài hước lại không kém phần khôn ngoan, khiến không ai có thể trách cô. "Ừ, chẳng hạn như việc viết sai chính tả từ thiếu xót cũng là một thiếu sót của mình", người đẹp phản hồi.

Sai chính tả cơ bản, Chi Pu giải thích khôn ngoan khiến không ai muốn trách-4
Lời giải thích của giọng ca 9X khiến không ai muốn trách.

Sai chính tả cơ bản, Chi Pu giải thích khôn ngoan khiến không ai muốn trách-5Sai chính tả cơ bản, Chi Pu giải thích khôn ngoan khiến không ai muốn trách-6
Chi Pu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bi-phat-hien-viet-sai-chinh-ta-co-ban-n-229102.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất